0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ độc quyền của chiếc điều hòa Gree CHARM9HI

Ngày Đăng: 11:55 23/03/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Real Cool, I-feel, G-Clean, Cold Plasma, Real Inverter công nghệ chống ăn mòn muối biển là những công nghệ nổi bật độc quyền trên máy điều hòa Gree 2 chiều CHARM9HI. Cùng Thiên Phú tìm hiểu và khám phá từng công nghệ qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Real Cool mát lạnh tự nhiên

Tìm hiểu các công nghệ độc quyền của chiếc điều hòa Gree CHARM9HI

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree hay còn gọi là công nghệ mát lạnh tự nhiên giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài. Công nghệ Real Cool giúp điều hòa Gree tạo ra những làn gió 3D mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

Thêm vào đó, máy điều hòa 2 chiều Gree CHARM9HI được trang bị thêm tính năng sưởi vì thế giúp Bạn tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý: mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Là sự tích hợp 2 trong 1 vừa tiện lợi, tiết kiệm mua 1 được 2 cho người dùng.

Bên cạnh đó với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế với 2 cách đảo ngang và 1 cánh đảo dọc, giúp điều hòa Gree tạo ra được những luồng gió 3D thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào người dùng, thay vào đó hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp mọi nơi của căn phòng. Giúp cho người dùng không cảm thấy lạnh buốt mà thấy dễ chịu hơn.

Công nghệ G-Clean và Cold plasma bảo vệ sức khỏe tối đa

Máy lạnh Gree này trang bị công nghệ G-Clean. Đây là công nghệ tự động làm sạch dàn bay hơi của máy lạnh thông qua 4 bước: ngưng tụ – đóng băng – rã đông – sấy khô. Trải qua quy trình này, máy sẽ loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn trong dàn lạnh, từ đó mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Tìm hiểu các công nghệ độc quyền của chiếc điều hòa Gree CHARM9HI

Ngoài ra, máy trang bị thêm công nghệ Cold Plasma. Công nghệ Cold Plasma hoạt động theo cơ chế sản sinh ra hàng tỷ ion để tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn; khử các mùi hôi khó chịu trong phòng, bảo vệ gia đình khỏi nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, kích ứng da,… và mang đến bầu không gian chung thật trong lành và sạch khuẩn.

Thêm nữa máy điều hòa gree 9000btu này được trang bị hệ thống 5 màng lọc mật độ cao với các tác dụng khác nhau gồm:

  • Màng lọc ion Bạc: Kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, khử trùng hiệu quả đến 99%.
  • Màng lọc xúc tác quang học: Có tác dụng phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ, khả năng diệt khuẩn 99%.
  • Màng lọc Carbon hoạt tính: Có khả năng hấp thụ mùi vật nuôi, khói thuốc lá, và các mùi hôi khó chịu khác như thức ăn, mồ hôi, ẩm mốc…
  • Màng lọc Catechin: Có thành phần chính được chiết xuất từ lá trà xanh, tiêu diệt đến 95% các tác nhân gây ung thư như liên cầu, tụ cầu, khuẩn salmonella,…
  • Màng lọc mật độ cao: Bắt giữ và lọc bỏ các loại bụi, kể cả bụi có kích thước siêu nhỏ hay phấn hoa tồn tại trong không khí.

Công nghệ cảm biến I-feel

Tìm hiểu các công nghệ độc quyền của chiếc điều hòa Gree CHARM9HI

Máy điều hòa Gree giá rẻ này trang bị công nghệ cảm biến I – feel dựa trên thói quen sử dụng của người dùng là đặt điều khiển từ xa ở bên cạnh. Theo đó, công nghệ cảm biến I-feel sẽ được tích hợp ở ngay trên điều khiển từ xa giúp cảm biến chính xác vị trí của người sử dụng để mang tới hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả nhất.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Dàn tản nhiệt trên máy này là bộ phận dễ bị ăn mòn khi thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, hơi muối và các yếu tố khác từ môi trường bên ngoài, nhất là các khu khu vực gần biển.

Tìm hiểu các công nghệ độc quyền của chiếc điều hòa Gree CHARM9HI

Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy điều hòa Gree 2 chiều được trang bị tới 3 lớp “áo giáp” gồm: Dàn máy 100% làm bằng đồng nguyên chất; dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung bao bọc ở bên ngoài dàn nóng của điều hòa cũng được làm từ vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Nhờ vậy mà máy có hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ và chống chịu được các yếu tố khắc nghiệt từ thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C, từ đó tăng độ bền và tuổi thọ của dàn nóng lên đáng kể. Không chỉ vậy, vào những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm dàn nóng vẫn có thể hoạt động tốt nhờ khả năng tản nhiệt hiệu quả.

Công nghệ Real Inverter siêu tiết kiệm điện

Tìm hiểu các công nghệ độc quyền của chiếc điều hòa Gree CHARM9HI

Công nghệ Real Inverter được trang bị trên chiếc điều hòa Gree inverter này tăng cường quá trình bay hơi, tối ưu hoá hệ thống làm lạnh và thổi gió, kết hợp cùng hệ thống motor quạt hiệu suất cao, giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 60%.

Sử dụng điều hòa inverter thiết bị được tích hợp tính năng tiết kiệm điện là xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay.

Ngoài ra nhờ công nghệ inverter mà điều hòa treo tường Gree còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Trên đây là những công nghệ độc quyền mà hãng Gree trang bị cho sản phẩm máy điều hòa Gree 2 chiều CHARM9HI. Hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy lạnh Gree này và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. Cần tư vấn hay hỗ trợ gì đừng ngại ngần mà hãy gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook