0

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được yêu thích nhất sử dụng gas R410a

11:12 02/06/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Môi chất làm lạnh là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định điều hòa chạy có bền có tốt hay không chính vì vậy nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa cây 24000btu gas r410a thì danh sách dưới đây sẽ có ích cho bạn.

1. Điều hòa cây Gree GVC24AG-K3NNB1A 1 Chiều 24000Btu

Đứng đầu danh sách là dòng sản phẩm điều hòa cây gree 24000btu Gree GVC24AG-K3NNB1A mang kiểu đáng tinh tế, đơn giản nổi bật với đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này trước tiên phải kể đến công nghệ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Bên cạnh đó, máy còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo với tốc độ làm lạnh nhanh hơn so với máy điều hòa treo tường thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy điều hòa cây gree 24000btu này còn được ứng dụng chế độ thổi gió dễ chịu đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon và dễ chịu hơn.

2. Điều Hòa Cây Gree Inverter GVH24AK-K3DNC6A 24000Btu

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là máy điều hòa cây 24000btu Gree Inverter GVH24AK-K3DNC6A nổi bật với đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng thuộc dòng cao cấp của Gree phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Máy điều hòa cây gree cao cấp này cũng cho khả năng vận hành êm ái và ổn định với với công nghệ G10-Inverter đẩy nhanh quá trình làm lạnh, giúp hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, chiếc máy điều hòa cây Inverter này còn sở hữu nhiều chế độ sưởi ấm. Nhờ vậy vào những ngày thời tiết trở lạnh, bạn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc trong một căn phòng ấm áp, dễ chịu.

3. Điều Hòa Cây Midea MFPA-28CRN1 1 Chiều 24000btu

Chiếc điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1 1 chiều 28000BTU thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang. Cùng có công suất làm lạnh 28000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích từ 30m2 – 35m2.

Được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

Không chỉ vậy với tính năng Follow Me với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo remote, hoặc khi người dùng cầm remote giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ khi ở bất cứ nơi nào trong phòng.

Trên đây là TOP 3 điều hòa cây giá rẻ công suất 24000btu sử dụng gas R410a tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Exit mobile version