0

Top 3 điều hòa cây 2 chiều giá rẻ nhất thị trường hiện nay

04:32 08/08/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những ai cần mua điều hòa cây 2 chiều vừa có khả năng làm mát, vừa có tính năng sưởi bổ trợ cho những không gian ở miền Bắc đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Điều Hòa Cây 2 chiều Midea MFSM-28HR 28000Btu

Với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa cây 2 chiều giá rẻ thì dòng điều hòa cây 2 chiều 28000btu Midea MFSM-28HR này là lựa chọn tốt nhất. Đây là dòng điều hòa 2 chiều, ngoài có khả năng làm mát thì máy còn được tích hợp công tính năng sưởi bổ trợ mang tới cho người sử dụng thiết bị vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm không khí cùng một mức giá rẻ tuyệt đối.

Máy điều hòa cây Midea này cũng được trang bị công nghệ lọc không khí tiên tiến giúp lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng. Tuy không được trang bị những công nghệ hiện đại như những dòng điều hòa cao cấp hiện nay nhưng cũng có đầy đủ các tính năng chính thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Điều Hòa Tủ Đứng Midea MFSM-28HR 2 Chiều 28000Btu giá rẻ

2. Điều Hòa Cây 2 chiều Gree GVH48AH-M3NTB1A 48000Btu

Gree được đánh giá là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc tốt nhất trên thị trường với chất lượng cũng nhu độ bền ở mức tốt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng, và máy điều hòa cây Gree GVH48AH-M3NTB1A là trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ai cần mua điều hòa cây cho diện tích dưới 75m2. Với việc tích hợp công nghệ hiện đại và sử dụng gas lạnh thế hệ mới R410-A, mang tới các khả năng vượt trội cho người sử dụng.

Đồng thời điều hòa cây gree này còn trang bị công nghệ lọc bụi với bộ lọc carbon hoạt tính và màng lọc catechin chiết xuất trà xanh giúp mang tới không khí trong lành cho người sử dụng.

Và máy còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại khác như: làm lạnh nhanh, hút ẩm, chế độ êm dịu, chế độ ngủ…tất cả mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng làm mát tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu mua dòng điều hòa cây gree giá rẻ này, truy cập mua điều hòa tủ đứng Gree GVH48AH-M3NTB1A

3. Điều Hòa Cây Funiki FH42 2 Chiều 42000Btu

Đối với những ai sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao của nước ta mà có hạn về điều kiện kinh tế và muốn mua điều hòa tủ đứng giá rẻ của Việt Nam mình thì máy điều hòa cây Funiki 2 chiều FH42 sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông lại có thể làm mát vào mùa hè.

Máy điều hòa cây Funiki này được thiết kế đơn giản và tinh tế giúp máy dễ dàng phù hợp với các căn phòng có kiến trúc khác nhau mà còn dễ lau chùi. Ngoài ra, tấm lọc bụi kháng khuẩn cũng giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành tốt cho sức khỏe.

Một điểm cộng của điều hòa này chính là cũng được tích hợp những công nghệ làm lạnh với nhiều chế độ đa dạng mang tới không gian trong lành và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Xem chi tiết: Điều Hòa Tủ Đứng Funiki FH42 2 Chiều 42000Btu 3 Pha giá rẻ

Exit mobile version