0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần, 1 chiều, inverter 1 chiều, giá rẻ nhất thị trường

Ngày Đăng: 07:58 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm điều hòa âm trần loại 1 chiều hay inverter 1 chiều có mức giá hợp lý đồng thời đem lại tiện nghi vượt trội thì dưới đây là danh sách TOP 3 chiếc điều hòa âm trần bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

1. Điều Hòa Âm Trần Casper CC-36TL11, thuộc dòng 1 Chiều

Đây là dòng điều hòa âm trần của thương hiệu Casper với giá thành rẻ và công suất 36000btu mà giá chỉ hơn 25 triệu đồng. Điều hòa âm trần Casper 1 chiều 36000btu model Casper CC-36TL11 là điều hòa non-inverter sử dụng gas r410a thân thiện với môi trường và làm mát hiệu quả.

CC-36TL11 sở hữu tính năng làm lạnh nhanh, tính năng lọc không khí trong sạch, Chế độ iFaver, Cảnh báo lỗi,….đặc biệt, chiếc điều hòa âm trần casper còn sử dụng gas R410 bảo vệ môi trường. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm các tính năng tự làm sạch và chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu.

Trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng điều hòa âm trần Casper mang đến những ưu điểm vượt trội như tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại

Xem thêm: Điều hòa âm trần Casper CC-36TL11, 1 chiều

2. Điều Hòa Toshiba Âm Trần RAV-SE561UP thuộc dòng Inverter 1 Chiều

Model Toshiba Âm Trần RAV-SE561UP là một trong những sản phẩm đứng vị trí số 2 được đánh giá là một trong những chiếc điều hòa âm trần giá rẻ có giá thành dao động từ 24.300.000 đồng, tuy chỉ sở hữu công suất 18000BTU nhưng chiếc điều hòa được trang bị công nghệ biến tần thay đổi công suất vận hành bằng cách biến đổi tần số máy nén một cách tối ưu nhất để lượng không khí phù hợp với nhu cầu, nhưng không làm hao phí điện năng.

Cánh quạt của điều hòa âm trần toshiba inverter 1 chiều được thiết kế lõm nhưng không cân xứng ở hai bên chính điều đó làm tăng lưu lượng gió thổi trong quá trình trao đổi nhiệt của dàn nóng với bên ngoài làm giải tỏa nhiệt độ tối đa cho dàn nóng cũng như giảm độ ồn khi cách quạt hoạt động.

Với máy nén AC thông thường khi hoạt động ở một mức độ cố định nào đó máy sẽ không kiểm soát được vòng quay dẫn đến tình trạng tiết kiệm điện năng kém. Với máy sử dụng Inverter Hydrid DC của Toshiba chiếc điều hòa âm trần có thể kiểm soát chính xác vòng quay để hoạt động êm ái hơn và tăng khả năng tiết kiệm nguồn.

Xem thêm: Điều Hòa Toshiba Âm Trần RAV-SE561UP Inverter 1 Chiều

3. Điều Hòa Âm Trần Gree GU160T/A-K /GUL160W/A-M thuộc dòng 1 Chiều

Vị trí cuối cùng chiếc điều hòa âm trần Gree GU160T/A-K /GUL160W/A-M là sản phẩm đáng mua để sử dụng cho các không gian tòa nhà văn phòng hiện đại, trong trung tâm thương mại, trong cửa hàng bán lẻ có không gian rộng, trong những ngôi nhà lớn đặt làm văn phòng công ty vì sự tinh tế mà nó mang lại chất lượng ổn định cho khách hàng.

Thổi gió bốn hướng với góc xoay 30-60 giúp phân bổ nhiệt độ hợp lý, không khí từ nhiều hướng khác nhau.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi , giúp dễ dàng hơn trong việc sữa chửa.

Chế độ tiết kiệm điện được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh.

Chế độ ngủ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo cho giấc ngủ sâu mà không bị khó chịu.

Chức năng tự khởi động máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Xem thêm: Điều Hòa Âm Trần Gree GU160T/A-K /GUL160W/A-M, 1 Chiều

Với top sản phẩm trên đây, Điện máy Thiên Phú hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm cho nhu cầu của mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook