0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa 12000btu được lựa chọn nhiều nhất tháng 5 này

Ngày Đăng: 07:05 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Gree Inverter GWC12BC-K6DNA1B, 1 Chiều 12000Btu.

Điêu hòa Gree 1 chiều này là một trong những máy lạnh thuộc dòng điều khiển được bằng điện thoại mới nhất của Gree, thiết kế nhỏ gọn đi kèm công suất 12000btu rất phù hợp với những căn phòng có diện tích từ15 m2 đến dưới 20m2.

Máy lạnh sở hữu công nghệ Inverter giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái bên cạnh đó công nghệ này còn rất tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn đi cùng là chế độ làm mát nhành Turbo chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Cảm biến nhiệt độ I–feel được tích hợp trên máy lạnh giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ phù hợp, Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau.

Được tích hợp công nghệ điều khiển bằng điệnh thoại giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này. Đi cùng với nó là. Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99%.

Ngoài ra dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp gia tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn của mưa gió và thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt tại những vùng khí hậu ven biển, có cả hơi muối dễ gây rỉ sét.

2. Điều hòa Midea 1 chiều 12000btu MSAFB-13CRN8 .

Chiếc điều hòa Midea 12000btu này có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng từ 15 m2 đến dưới 20m2.

Đi cùng là chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì với chức năng này, máy lạnh giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Làm lạnh hiệu quả với Follow me – Điều chỉnh hướng gió tự động. Giờ đây, chỉ cần mang theo remote cạnh bên, bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi không còn phải cài đặt nhiều lần như trước, khi sử dụng điều hòa Midea 1 chiều với chế độ Favorite Cool, bạn chỉ cần cài đặt chế độ yêu thích, thường dùng một lần. Những lần tiếp theo, máy lạnh sẽ tự hoạt động theo chế độ cài sẵn đó mà bạn không phải lặp lại thao tác cài đặt vô cùng tiện lợi.

Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn với chế độ vận hành êm ái và không lo nhiễm lạnh khi ngủ do luồng không khí nhờ chế độ Sleep và cuối cùng là.Bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

3. Điều Hòa Casper EC-12TL22, 1 Chiều 12.000Btu.

Điều hòa Casper 1 chiều này với thiết kế nguyên khối chắc chắn độ ồn ở mức thấp nhất mang lại không gian yên tĩnh nhất cho Bạn. đi cùng là chức năng IClean. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.

Dàn tản nhiệt mạ vàng.

– Tăng hiệu năng làm lạnh.- Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.- Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper này có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe. những vi khuẩn đó sẽ được tiêu diệt sạnh nhờ có chế độ này trả lại bầu không khí trong lành mát mẻ cho bạn. Quạt gió của điều hòa thổi xa tối đa lên đến 15m. Mức cao nhất các dòng khác chỉ 12m.

Hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng. đi cùng với đó nó được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Trên đó là 3 chiếc điều hòa 12000btu đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook