0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa 1 chiều 9000btu là sự lựa chọn tốt nhất ở mùa Hè 2024

Ngày Đăng: 10:53 28/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mùa hè 2024, khi cái nắng gay gắt và cái nóng oi bức trở thành điều không thể tránh khỏi, việc lựa chọn một hệ thống điều hòa phù hợp là chìa khóa để tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu. Trong số các lựa chọn hiện nay, điều hòa 1 chiều 9000btu là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất và được nhiều người tin dùng.

Tính linh hoạt, hiệu suất và tiết kiệm năng lượng là những yếu tố khiến cho các máy điều hòa này trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mùa hè. Trên thị trường đa dạng ngày nay, có ba dòng sản phẩm đặc biệt nổi bật, được coi là những sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng điểm qua top 3 điều hòa 1 chiều 9000btu mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay nhé.

1. Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKB25YVMV/RKB25YVMV

Top 3 điều hòa 1 chiều 9000btu là sự lựa chọn tốt nhất ở mùa Hè 2024

Sự lựa chọn đáng chú ý đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đó là chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu Daikin FTKB25YVMV. Đây là một trong những các dòng điều hòa mới nhất của Daikin vừa cho ra mắt vào đầu năm 2024, sản phẩm này được thiết kế cực ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, vỏ máy màu trắng cực tinh tế và trẻ trung giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được vào với mọi không gian nội thất xung quan căn phòng.

Điểm ấn tượng của chiếc điều hòa Daikin FTKB25YVMV này đó là khả năng làm mát siêu nhanh chóng, chế độ Powerful tăng cường làm lạnh sẽ giúp ích cho việc làm mát vào mùa Hè được rút ngắn thời gian hơn, nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu. Bên cạnh đó, máy còn có thêm công nghệ Coanda sẽ giúp hướng luồng gió thổi dọc theo trần nhà để phân bổ không khí tươi mát khắp căn phòng, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để mang lại cảm giác mát lạnh và thoải mái tối đa.

Ngoài làm lạnh nhanh và hiệu quả ra, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ inverter được trang bị trên máy, công nghệ này vừa giúp nhiệt độ phòng được duy trì thoải mái, vừa giúp giảm độ ồn cho máy điều hòa mà lại vừa giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả khi có thể điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp nhất và duy trì để tránh máy nén phải tắt bật nhiều lần.

2. Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8

Top 3 điều hòa 1 chiều 9000btu là sự lựa chọn tốt nhất ở mùa Hè 2024

Sự lựa chọn thứ hai chúng tôi mang đến cho bạn đó là chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 cũng là một dòng điều hòa mới 2024 vừa cho ra mắt. Sản phẩm này cũng mang trong mình thiết kế sang trọng với đường nét tinh tế, kiểu dáng nhỏ nhắn giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Với công suất làm lạnh này, máy sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những không gian rộng vừa phải từ 10 – 15 mét vuông như là phòng ngủ, phòng làm việc hay có thể làm phòng khách,…

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 này cũng có khả năng làm lạnh nhanh ấn tượng nhờ vào công nghệ P-Tech sẽ khiến máy nén hoạt động được ở công suất cực đại để nhanh chóng giảm nhiệt độ làm mát cho căn phòng đến mức nhiệt cài đặt theo yêu cầu. Cùng kết hợp với cánh đảo gió kép AEROWINGS sẽ giúp tập trung không khí làm mát cho căn phòng, đồng thời còn khiến luồng gió mát được thổi lên phía trên trần cao để làm lạnh đồng đều cũng như bảo vệ cho sức khỏe tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người.

Cùng với đó, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 cũng hoàn toàn vượt trội khi được tích hợp công nghệ Inverter và ECO Al tiết kiệm điện. Công nghệ inverter có thể kiểm soát công suất hoạt động máy nén và điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp, giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng, máy chạy được êm ái. Chế độ ECO có trí tuệ nhân tạo AI sẽ luôn cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp, đồng thời sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng cho điều hòa được hiệu quả.

3. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều inverter TC-09IS36

Top 3 điều hòa 1 chiều 9000btu là sự lựa chọn tốt nhất ở mùa Hè 2024

Vị trí cuối cùng là điều hòa Casper TC-09IS36, đây cũng là dòng sản phẩm mới nhất 2024 được hãng giới thiệu vào cuối tháng 12 năm 2023. Chiếc điều hòa này được thiết kế tối giản nhưng hết mực sang trọng với tone màu trắng thanh lịch, phía trước mặt dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng ngay cả là vào ban đêm. Sản phẩm này hứa hẹn không chỉ là thiết bị làm mát tốt cho không gian phòng mà còn ấn tượng tô điểm cho không gian sống của ngôi nhà bạn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 này cũng được sở hữu công nghệ inverter kêt hợp công nghệ i-Saving sử dụng cơ chế vận hành thông minh, nó có thể giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao mà nó còn giúp duy trì công suất hoạt động ổn định, nhiệt độ bên trong phòng sẽ được bảo đảm cài đặt ở một mức dễ chịu, đồng thời còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái hơn.

Về hiệu quả làm mát của máy, điều hòa Casper inverter TC-09IS36 sở hữu chế độ Turbo có thể tạo cho căn phòng được làm mát ngay lập tức, người dùng có thể tận hưởng được những luồng gió mát dễ chịu chỉ sau 30 giây đầu tiên khi khởi động điều hòa. Khi kích hoạt chức năng này, cả máy nén và quạt dàn lạnh đều hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm nhanh đến mức cài đặt theo yêu cầu, xua tan đi cái nóng oi bức khó chịu.

Đó là toàn bộ 3 mẫu điều hòa 1 chiều 9000btu đáng mua nhất ở mùa Hè 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp hoàn hảo cho không gian nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook