0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:55 15/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm mang thương hiệu Kottmann giá thành rẻ mà lại chất lượng tốt. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé giới thiệu bạn Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann nhé.

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú
Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng xuất hiện trên thị trường với một diện mạo mới trẻ trung và thời trang. Với thiết kế hoa năm tinh tế sang trọng màu vàng kim hòa quyện cùng màu trắng bạc tạo cho đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng và đạt chuẩn phong cách Châu Âu và đặc biệt thích hợp sử dụng cho nhà tắm có diện tích hợp lí nhất nhỏ hơn

Ưu điểm vượt trội của đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng

  • Sưởi ấm tức thì sau 3s khởi động
  • Tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng
  • Không đốt cháy oxy, không gây khô da, rất có lợi cho sức khỏe
  • Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng phù hợp sử dụng với tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người già
  • Với 2 công tắc riêng biệt cho từng bóng đèn bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo thời tiết bằng việc tắt bật công tắc đèn.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H 3 Bóng

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng K3BH với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, chế độ bảo hành lên tới 3 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng.

3 bóng sưởi vàng tráng kim cương nhân tạo sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, chất lượng cao, không lo chập cháy, phù hợp với môi trường ẩm ướt trong phòng tắm. Tuổi thọ bóng đèn sưởi siêu bền, lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng).

Đèn suởi nhà tắm sử dụng bóng hồng ngoại không chỉ sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp, đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, cho bạn cảm giác thật sảng khoái.

3.Đèn Sưởi Kottmann Âm Trần 4 Bóng K4BG

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Đèn sưởi nhà tắm treo tường thiết kế mặt sau của thân đèn làm bằng kim loại chịu được va đập cao, có nhiều lỗ thoáng để thoát nhiệt cho đèn. Mặt trước có màu vàng ánh kim, thân đế bằng nhựa, có thiết kế công tắc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Sản phẩm Kottmann 4 bóng K4BG giá rẻ sử dụng 4 bóng hồng ngoại, dòng vàng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng, có khả năng chống cháy nổ, an toàn khi nước bắn vào mà không ảnh hưởng đến mạch điện. Tuổi thọ bóng đèn lớn hơn 10.000 giờ (tương đương 6 năm). .Đăc biệt bóng vàng có tráng Kim cương nhân tạo nhằm tăng độ ấm,giảm chói mắt

Đèn sưởi thiết kế dạng treo tường nên dễ dàng lắp đặt trong nhà tắm có diện tích lên tới 8m2. Đèn sưởi ấm sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2 – 3 giâyvà bảo vệ an toàn cho mắt trẻ nhỏ

Đó là 3 sản phẩm mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook