0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Kottmann chất lượng tốt, làm ấm nhanh cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:58 22/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm chiếc đèn sưởi chất lượng tốt, làm ấm nhanh ? Tham khảo ngay top 3 đèn sưởi nhà tắm Kottmann mà mình giới thiệu tại bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Kottmann chất lượng tốt, làm ấm nhanh cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG. Thiết kế 2 bóng cùng gam màu vàng nổi bật mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu.Chiếc đèn sưởi này có thể sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ chứ không chỉ sử dụng cho phòng tắm cực tiện lợi.

Chiếc đèn sưởi Kottmann K2BHWG sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có bước sóng vàng trùng với bước sóng ánh sáng đỏ của mặt trời, tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt có thể làm ấm cơ thể tức thì, rất tốt cho sức khỏe.Bước sóng của ánh sáng đỏ còn giúp người già giảm nguy cơ loãng xương do thiếu ánh nắng mặt trời, trẻ em phát triển xương lên mau lớn, người lớn không bị triệu chứng “chuột rút” vì cơ thể tổng hợp được Vitamin D qua da nên sẽ hấp thu được Canxi từ thực phẩm.

Đặc biệt, model này còn có tác dụng làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết; điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Kottmann chất lượng tốt, làm ấm nhanh cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc đèn sưởi Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q. Sở hữu thiết kế hiện, hoa văn tinh tế cùng gam màu gold sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu làm đẹp cho mọi không gian sở hữu. Sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích từ 2 – 4m2.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng K2B-H/Q sử dụng tia hồng ngoại làm ấm tức thì, giúp làm phòng tắm của gia đình bạn trở nên ấm áp chỉ trong khoảnh khắc, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Với sự tích hợp các công nghệ hiện đại, Đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng không gây cảm giác khô da, không đốt cháy oxy… như một số loại đèn sưởi nhà tắm thông thường.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann K2B-H/Q còn giúp làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu, cho bạn cảm giá sảng khoái, khỏe mạnh khi bước vào phòng tắm.

3.Đèn Sưởi Kottmann Âm Trần 2 Bóng K9S

Top 3 đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann chất lượng tốt, làm ấm nhanh cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc đèn sưởi Kottmann Âm Trần 2 Bóng K9S với thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, là sản phẩm được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.Thiết kế âm trần giúp tiết kiệm diện tích, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đèn sưởi Kottmann Âm Trần K9S sử dụng bóng sưởi hồng ngoại sản xuất bằng thuỷ tinh chịu nhiệt, chống nổ, chống sốc nhiệt. Đèn sưởi làm ấm nhanh chóng, không hề gây cháy oxy, gây khó thở trong quá trình sử dụng. Đây là một sản phẩm cần thiết cho gia đình bạn khi trời trở lạnh, đặc biệt cần thiết cho gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Bên cạnh công dụng sưởi ấm, đèn sưởi còn có nhiều công dụng khác cho sức khoẻ của gia đình bạn. Bóng đèn sưởi phát ra tia sáng hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không chứa tia cực tím rất tốt cho da và tóc. Ánh sáng hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm chiếu vào da sẽ thúc đẩy qúa trình lưu thông máu, kích thích sự sinh trưởng của các tế bào mới, tẩy da chết. Đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc, kích thích sự sinh trưởng của chân tóc, giúp màu tóc nhuộm giữ lâu, bền màu hơn.

Trên đây là top 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann chất lượng tốt, làm ấm nhanh cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được chiếc đèn sưởi đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook