0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen cao cấp bán chạy nhất năm 2022

Ngày Đăng: 16:50 10/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi trời trở lạnh cũng là lúc chúng ta cảm thấy sợ khi đụng vào nước mỗi khi tắm, việc giặt giũ, rửa chén cũng trở nên khó khăn hơn. Để tránh nhiễm lạnh vào mùa đông thì chính bạn phải tự biết bảo vệ bản thân của mình. Hãy tham khảo ngay Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen cao cấp bán chạy nhất năm 2022 của Thiên Phú nhé.

Có nhiều ưu điểm vượt trội so với các thiết bị làm ấm hiện nay. Là đèn có thể lắp đặt ở nhiều không gian sống như phòng ngủ, nhà tắm, phòng khác, phòng làm việc. Nó không chỉ làm cho không gian ấm hơn và còn mang lại nguồn sáng rất tốt, không bị chói mắt.

Đèn sưởi ấm phát huy công dụng rất nhanh, khi bật lên tầm 2-3s là đã làm ấm không khí. Sản phẩm không gây tốn quá nhiều nhiệt lượng nên giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều.

Qua bài viết dưới đây, Thiên Phú sẽ giới thiệu đến người dùng Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen cao cấp bán chạy nhất năm 2022 nhé

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO10

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen  cao cấp bán chạy nhất năm 2022


Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen Appino10 không chói mắt là dòng đèn sưởi tắm cho bé chống chói duy nhất có khả năng điều chỉnh góc chiếu 360 độ. Đèn sưởi Heizen APPINNO10 là dòng cao cấp, thích hợp với những khách hàng có con nhỏ và người lớn tuổi.

Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen không chói mắt

  • Bạn không cần phải đối phó với cái giá lạnh mỗi khi đông về trong phòng tắm nhà bạn
  • Có remote từ xa linh hoạt giúp bạn điều khiển đèn một cách dễ dàng
    -Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC).
    -100% tia hồng ngoại sưởi ấm, không gây chói mắt
    -Chịu nước 100%, tiêu chuẩn IP65 duy nhất
    -Bóng đèn hồng ngoại chất liệu thủy tinh cứng, chịu nhiệt
    -Chức năng ion âm, giúp làm sạch không khí phòng tắm
    -Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-APPINO10 Tiết kiệm điện
    -Nguyên lý bức xạ hồng ngoại, sau 30s nhiệt độ 30 độ C
    -Là dòng đèn sưởi thích hợp nhất cho trẻ nhỏ vì không gây chói mắt. Trẻ nhỏ có thể nhìn thẳng trực tiếp vào bóng đèn mà không gây hại cho mắt.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen 2 Bóng HE-2BR

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen  cao cấp bán chạy nhất năm 2022

Được thiết kế trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt bậc nhất trên thế giới.

Với chiếc đèn sưởi Heizen 2 bóng có điều khiển từ xa có sử dụng tia hồng ngoại không đốt cháy oxi, sẽ bảo vệ sức khỏe cho bạn, giúp giảm các bệnh về gout, xương khớp, không gây khô da… ngoài ra nó còn kích thích tăng trưởng tế bào.

Theo ước tính đèn sưởi Heizen làm ấm lên khoảng 10 độ, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, ngoài ra bề mặt màu vàng với họa tiết hoa văn sẽ tạo ra sự sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn.

Dòng sản phẩm trở nên tiện lợi hơn rất nhiều cho người sử dụng khi có thêm điều khiển từ xa, giúp điều chỉnh đèn sưởi một cách nhanh. Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-2BR cao cấp 2 bóng dễ dàng chinh phục người tiêu dùng bằng tính năng nổi trội mà nó đem lại.

3.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen 3 Bóng HE-3BR

Top 3 Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen  cao cấp bán chạy nhất năm 2022


Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3BR 3 bóng là dòng đèn sưởi cao cấp, có thiết kế bền, đẹp, an toàn. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đức với chất lượng tuyệt vời.

Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển trường phái Baroque cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, đèn sưởi Heizen sẽ mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn

Sản ẩm sưởi ấm bằng bóng hồng ngoại. Bề mặt bóng được tráng kim cương nhân tạo chống chói mắt và có độ ấm cao hơn những sản phẩm khác (ấm hơn khoảng 10 độ C).

Đèn sưởi HE-3BR hiện đại được trang bị kèm cùng điều khiển từ xa tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm được bảo hành 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook