0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng giá rẻ bạn nên mua nhất năm 2022

Ngày Đăng: 17:02 27/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa lạnh tới chúng ta không thể bỏ qua đến đèn sưởi nhà tắm vì đây là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu. Vậy đèn sưởi nhà tắm 2 bóng nào đang được ưa chuộng hiện nay?Cùng điện máy Thiên Phú khám phá Top 3 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng giá rẻ bạn nên mua nhất năm 2022 nhé

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B

Top 3 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng giá rẻ bạn nên mua nhất năm 2022

Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B thiết kế phần thân đèn có 2 công tắc điều khiển riêng biệt, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm ấm của đèn cho phù hợp và giúp tiết kiệm điện năng hơn. Dây điện đèn có chiều dài 4m, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu cho bạn lắp đặt thuận tiện hơn

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B làm ấm nhanh không những tiết kiệm điện năng mà còn làm ấm cực nhanh chỉ sau vài giây giúp tiết kiệm điện. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng).

Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Đèn sưởi nhà tắm Hans tỏa ra ánh sáng hồng ngoại dịu mát không chói mắt, không làm khô da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng..Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B Đèn sử dụng bóng hồng ngoại phát ra ánh sáng dễ chịu, không chói mắt, không chỉ sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp. Đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, cho bạn cảm giác thật sảng khoái.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen 2 Bóng HE-2BR

Top 3 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng giá rẻ bạn nên mua nhất năm 2022

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen 2 Bóng HE-2BR thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt nhôm hợp kim. Để tăng tính thẩm mỹ, trên bề mặt còn trang trí thêm hoa văn theo phong cách cổ điển thời kỳ Phục Hưng tại Châu Âu. Thích hợp cho các gia đình trang trí nhà cửa theo trường phái tân cổ điển.

Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)
Đặc biệt nhất của dòng đèn sưởi này là có thể dùng điều khiển từ xa để bật tắt đèn. Việc bật tắt đèn có thể thực hiện bằng cả công tắc hoặc điều khiển từ xa

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B 2 bóng sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên ngay lập tức, nhanh chóng mà không đốt cháy oxy, không làm khô da. Chuyên dùng để sưởi ấm bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ em trong những ngày mùa đông giá lạnh.

3.Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M-2H 2 Bóng Vàng

Top 3 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng giá rẻ bạn nên mua nhất năm 2022

Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M-2H 2 Bóng Vàng được thiết kế có một lớp cách điện bên ngoài vỏ để chống nước, chống nổ, chống cháy, chống giật an toàn với người sử dụng. 2 bóng vàng mạ kim cương nhân tạo giúp chống chói mắt khi sử dụng, toàn thân đèn được làm bằng nhôm Alumoinium – mặt panel màu vàng an toàn, bền bỉ.

Đèn sưởi nhà tắm treo tường sử dụng công nghệ sưởi hiện đại của Italy không đốt cháy oxy, rất ấm áp, mang lại bầu không khí dễ chịu hơn và không làm ảnh hưởng đến da kể cả khi sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, đèn sưởi còn được trang bị điều khiển từ xa đi kèm tiện ích giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mà không cần với tới đèn. Với điều khiển từ xa, bạn có thể tùy ý bật 1 hoặc 2 bóng tùy vào điều kiện thời tiết, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Trên đây là 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ đang được ưa chuộng tại Điện Máy Thiên Phú trong năm 2022. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook