0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 đèn sưởi Heizen chất lượng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:35 02/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm không còn quá mới mẻ và xa lạ với các mỗi gia đình vào mùa đông. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn sử dụng loại nào phù hợp. Bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu Top 3 đèn sưởi Heizen chất lượng cho người dùng tham khảo.

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO10

Top 3 đèn sưởi Heizen chất lượng cho người dùng tham khảo

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO10 phù hợp để lắp đặt trong phòng tắm, sử dụng để sưởi ấm vào những ngày trời lạnh, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh. Ngoài ra còn có thiết kế đẹp và sang trọng sẽ là một điểm nhấn thẩm mỹ đắt giá, giúp tôn lên vẻ đẹp cho phòng tắm của gia đình bạn.

Đèn sưởi sinh nhiệt mà không đốt cháy oxi, không chói mắt nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Do đó có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm, quán cà phê hoặc treo ở sân vườn. Ngoài ra APPINNO10 có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 nên cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn), ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Ngoài ra, bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT110

Top 3 đèn sưởi Heizen chất lượng cho người dùng tham khảo

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT110 còn có thiết kế đẹp và sang trọng hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thẩm mỹ đắt giá, giúp tôn lên vẻ đẹp cho phòng tắm của gia đình bạn.Thiết kế theo phong cách Châu Âu, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao tuyệt đối an toàn, kiểu dáng và chất lượng vượt trội, có thể

Đèn sưởi Heizen HE-IT110 2000W sử dụng ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại.

Chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W (ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay). Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT110 – 2000W không chói mắt với tiêu chuẩn IP65,có khả năng chống nước 100% nên tuyệt đối an toàn về điện và có thể dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Bảng điều khiển với 1 công tắc bên hông đèn. Tuổi thọ của bóng lên đến 10000h tương đương với 5 đến 6 năm sử dụng giúp tiết kiệm chi phí khi thay thế bóng.

3.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-BLUE

Top 3 đèn sưởi Heizen chất lượng cho người dùng tham khảo

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-BLUE bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Là dòng đèn sưởi nhà tắm duy nhất trên thị trường có thể quay như quạt với motor quay gắn phía sau đèn. Không những vậy còn là dòng đèn sưởi thích hợp nhất cho trẻ nhỏ vì không gây chói mắt.

Điều khiển bằng ba cách: 1 công tắc điều khiển ở có thể điều khiển 3 mức nhiệt độ, điều khiển từ xa có thể điều khiển 6 mức nhiệt độ, Smartphone có thể điều khiển 100 mức nhiệt độ

Ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, ánh sáng ấm áp dịu nhẹ không gây chói mắt, không làm khô da, rất thích hợp dùng cho trẻ em

Dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen có điều khiển từ xa bằng smartphone HE-BLUE cao cấp được sử dụng an toàn với tiêu chuẩn IP65, chịu nước 100%, chống cháy nổ hiệu quả mang lại cảm giác yên tâm cho người dùng.

Nhìn chung, sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Heizen là một thiết bị cần thiết cho các gia đình vào những ngày đông bởi nhiều ưu điểm và mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng. Đừng quên truy cập website:https://dienmaythienphu.vn/ để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook