0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 đèn sưởi Heizen cao cấp đang được ưa chuộng năm 2022

Ngày Đăng: 16:49 07/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là thiết bị gia dụng không còn xa lạ với chúng ta. Qua bài viết Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 đèn sưởi Heizen cao cấp đang được ưa chuộng năm 2022

1.Đèn sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO20

Top 3 đèn sưởi Heizen cao cấp đang được ưa chuộng năm 2022

Đèn sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO20 được sử dụng bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất tối đa 2000W ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại.Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Loại đèn này có khả năng chịu nước với tiêu chuẩn IP65 – Chính vì vậy loại đèn này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Đi kèm với máy là chiếc điều khiển từ xa linh hoạt với 6 mức điều khiển khác nhau bạn có thể lựa chọn

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen Âm Trần 4 Bóng HE-4BR

Top 3 đèn sưởi Heizen cao cấp đang được ưa chuộng năm 2022

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen Âm Trần 4 Bóng HE-4BR thiết kế âm trần nhưng khá nhỏ gọn với kích thước 295 x 295 mm giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và giúp phòng tắm của bạn trông hiện đại hơn và đẹp hơn. Sản phẩm đèn sưởi này sẽ là điểm nhấn trang trí, tăng tính thẩm mỹ không thể thiếu cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Không chỉ có chức năng sưởi ấm thông thường, bóng đèn của Heizen HE-4BR còn có 2 chức năng quna trọng khác đó là thắp sáng và thổi gió nóng.

Do đó, nếu phòng tắm của gia đình bạn có diện tích lớn thì thay vì lựa chọn các đèn sưởi 2 bóng, bạn nên đầu tư cho sản phẩm đèn sưởi 4 bóng này của Heizen, để tận dụng tối đa công suất của đèn cũng như tiết kiệm chi phí mua đèn sưởi.

Đi kèm sản phẩm có điều khiển từ xa + công tắc giúp bạn có thể điều khiển bằng 2 cách mà bạn muốn

3.Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần Heizen 4 Bóng HE-9

Top 3 đèn sưởi Heizen cao cấp đang được ưa chuộng năm 2022

Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần Heizen 4 Bóng HE-9 có thiết kế hài hòa với đế màu trắng phù hợp với các màu trần nhà nổi bật trên là bóng vàng. Đèn LED chiếu sáng 2 cạnh của đèn rấ thẩm mỹ.Ở giữa mặt đèn có mà hình LCD để hiển thị nhiệt độ cùng với các công năng như chiếu sáng, thông gió, sưởi ấm.

Thiết kế hiện đại tinh tế, thân đèn sưởi Heizen làm bằng nhựa Polycarbonate siêu bền. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Heizen còn có hệ thống quạt thông gió giúp tản nhiệt và làm thoáng phòng tắm. Bóng hồng ngoại gồm 4 bóng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng

Điều khiển từ xa có khả năng chịu nước: 4 công tắc điều khiển. Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng. Công tắc 2 quạt thông gió. Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh). Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh). Điều khiển từ xa sử dụng công nghệ mới, chỉ cần nhấn 1 nút là có thể đồng bộ được điều khiển từ xa và bộ nhận tín hiệu.

  • Nhìn chung sản phẩm đèn sưởi Heizen cao cấp sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên ngay lập tức, không đốt cháy oxy, có lợi cho sức khỏe, không gây khô da nhất là với người già và trẻ em trong những ngày mùa đông giá lạnh. Ngoài ra, đèn còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm tím, khớp, giảm chứng căng thẳng, mệt mỏi…Hãy nhanh tay đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú để được hưởng ưu đãi từ sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook