0

Top 3 chiếc điều hòa Daikin inverter giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả

03:56 05/06/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ35TAVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 10 500 000đ

Sản phẩm đầu tiên dành cho bạn đó là điều hòa Daikin ATKQ35TAVMV. Đây sẽ là một chiếc điều hòa Daikin giúp bạn tiết kiệm điện khá tốt ở thời điểm này. Điều hòa có công suất 12000Btu khá thích hợp cho không gian vừa và nhỏ từ 15 đến 20m2. Về dàn lạnh, chiếc điều hòa Daikin inverter này mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Một số tính năng đến từ điều hòa Daikin 12000 ATKQ35TAVMV có thể kể như:– Tiết kiệm điện: Nhờ công nghệ inverter mà bạn có thể tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng chiếc điều hòa 12000 này.– tính năng Powerful: Đây là tính năng làm lạnh sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc– Chế độ một người dùng Econo: Giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.– Chế độ gió dễ chịu: Với hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

2. Điều Hoà Daikin Inverter FTKQ50SAVMV/RKQ50SVMV 1 Chiều 18000Btu Gas R32

Giá bán: 17 650 000đ

Một chiếc điều hòa nữa có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả đó là điều hòa Daikin FTKQ50SAVMV/RKQ50SVMV, đây là một chiếc điều hòa công suất lớn 18000Btu và sẽ khá phù hợp với không gian rộng từ 20 đến 25m2. Bên ngoài, chiếc điều hòa Daikin inverter này trông khá lôi cuốn với màu trắng thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng đường cong nụ cười đẹp mắt, thân thiện sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Một số tính năng nổi bật đến từ chiếc điều hòa Daikin 18000 này có thể kể như:– Làm lạnh nhanh chóng: Giúp bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh và thư giãn gần như ngay lập tức sau khi bật máy.– Công nghệ inverter: Giúp máy vận hành êm ái, khả năng duy trì nhiệt tốt và giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.– Lọc sạch bụi bẩn: Với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan kết hợp với tấm vi lọc bụi hiện đại sẽ tiêu diệt vi khuẩ, bảo vệ đường hô hấp cho gia đình bạn.– Chế độ Fan Only: Sẽ điều chỉnh quạt gió hoạt động khi không cần làm lạnh, mang đến sự thoải mái nhất.

3. Điều Hòa Daikin Inverter FTXS60GVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R410

Giá bán: 32 590 000đ

Cuối cùng phải kể đến điều hòa Daikin FTXS60GVMV, đây là chiếc điều hò 2 chiều khá tiện lợi khi vừa làm lạnh lại có thể sưởi ấm căn phòng của bạn một cách đầy hiệu quả. Chiếc điều hòa Daikin inverter này có thể ổn định nhiệt độ ở bất kỳ thời tiết nào, dù nóng hay lạnh nhờ khả năng điều hòa hai chiều của nó. Điều này sẽ rất hữu dụng, đặc biệt trong các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Và với dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic sẽ tăng độ bền của máy nén.

Ngoài tính năng sưởi ấm, điều hòa Daikin 2 chiều FTXS60GVMV còn khá nhiều tính năng nổi bật khác.– Cảm biến mắt thần: Sẽ phát hiện sự không có mặt của người dùng và tự động tăng thêm 2 độ C, giúp điều hòa hạn chế được điện năng tiêu thụ.– Công nghệ inverter: Giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả có teher lên tới 65% so với điều hòa thông thường.– Làm lạnh nhanh: Tính năng Powerful khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt nhanh chóng và mang đến sự mát lạnh tức khắc cho bạn.– Công nghệ Econo: Giới hạn điện năng tiêu thụ, nhằm tránh sự tiêu tốn quá mức điện năng khi phải làm lạnh công suất cao, đồng thời tránh cho điều hòa bị quá tải.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Daikin inverter có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tương đối hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm điện, những chiếc điều hào giá rẻ này còn mang đến những lợi ích khá thiết thực, đáp ứng khá tốt nhịp sống của người dùng.

Exit mobile version