0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa cây phù hợp cho phòng khách sang trọng

Ngày Đăng: 08:14 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây LG 1 Chiều Inverter APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 R410a

Giá bán: 23.250.000 ₫

Chiếc điều hòa cây LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 này là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn vì nó không chỉ có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng mà nó còn được sở hữu với một kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, thân máy được sơn màu trắng trẻ trung tôn lên vẻ đẹp hiện đại hơn cho ngôi nhà. Đây sẽ là một sản phẩm thích hợp cho không gian có diện tích từ 30 – 40 mét vuông.

Chiếc điều hòa cây LG 1 chiều này với khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ được tích hợp với chế độ làm lạnh độc đáo, đặc biệt là nó còn có cơ chế thổi gió siêu xa lên tới 20 mét giúp đưa được luồng khí lạnh đến bất kì vị trí nào trong phòng khách nhà bạn.

Điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa cây này chính là nó được sở hữu với công nghệ biến tần Inverter, nó không chỉ giúp cho máy tiết kiệm điện năng lên tới 60% mà còn giúp cho máy có thể vận hành siêu êm ái để giúp mang lại cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Điều Hòa Cây Gree 2 Chiều 36000Btu GVH36AH-M1NNA5A Gas R22

Giá bán: 33.500.000 ₫

Chiếc điều hòa cây Gree GVH36AH-M1NNA5A này được thiết kế khá là hiện đại và trẻ trung khi sở hữu với kiểu dáng độc đáo, nó sẽ không chỉ là một sản phẩm có thể làm mát cho gia đình bạn và mùa Hè mà còn là một thiết bị sưởi ấm cực kì tiện lợi vào mùa Đông vì nó là dòng điều hòa cây 2 chiều.

Điểm độc đáo của chiếc điều hòa Cây Gree 2 chiều này chính là nó sở hữu với khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng nhờ chế độ Jet cool, kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn chỉ với khoảng 3 phút là làm mát toàn bộ. Bên cạnh đó thì máy còn được thiết kế chắc chắn nên việc hoạt động khá là êm ái.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa cây Gree này còn được sở hữu với khá nhiều các tính năng nổi bật phải kể đến như: Tính năng hút ẩm, tính năng tự động làm sạch máy, tính năng tự động khởi động khi có điện lại, chế độ Sleeep.

3. Điều Hòa Cây Midea 2 chiều 24000BTU MFPA-28HRN1 Gas R410a.

Giá bán: Đang cập nhật.

Một trong những chiếc điều hòa cây thân thiện nhất ở thởi điểm hiện tại phải kể đến với chiếc điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 này, nó được thiết kế khá hiện đại và sang trọng và bề mặt bên ngoài còn có một lớp bằng kim loại giúp cho nó có thể chống gỉ, đặc biệt là bảo đảm cho nó luôn được như mới mà không bị xước.

Điểm độc đáo của chiếc điều hòa cây Midea này chính là nó được sở hữu với chế độ hút ẩm, khử mùi. Đối với những ngày trời mưa nhiều hoặc trời nồm khiến nền nhà bị ẩm ướt khó chịu thì đây chính là giải pháp hòan hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó thì nó còn có thể tự động điều chỉnh quạt gió để người dùng có thể tự tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Ở trên cánh đảo gió của chiếc điều hòa cây Midea 2 chiều này còn được tích hợp thêm với bộ lưới lọc không khí giúp cho căn phòng trở lên được trong lành hơn, giúp cho không gian nhà bạn có bầu không khí luôn tươi mới và thoáng đãng nhất.

Chiếc điều hòa cây Midea 2 chiều này sẽ là sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn ở thởi điểm hiện tại để vửa có thể sưởi ấm vào mùa Đông mà lại còn xua tan đi cái nắng nóng của mùa Hè.

+ Trên đó là 3 chiếc điều hòa cây được thiết kế sang trọng, hiện đại rất phù hợp dành cho bạn tham khảo để lựa chọn cho phòng khách. Hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook