0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều được lựa chọn nhiều nhất tháng 8.

Ngày Đăng: 08:58 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn chọn điều hòa âm trần để sử dụng với nhu cầu của mình thì bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn 3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 8 này mời bạn tham khảo.

1. Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-60HRN1 60000BTU Gas R410.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp – với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa âm trần Midea này có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Kết hợp đôiTwin Combination – các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ – một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Chức năng chống lạnh – Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Chức năng Tự động Khởi động lại – nếu máy điều hòa không hoạt động bất ngờ do cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước khi điện tiếp tục.

Chế độ TurboChế độ Turbo – bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, máy lạnh âm trần midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Bộ điều khiển có dây – So với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy điều hòa thuận tiện hơn.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 50000BTU CH-50TL11.

Làm lạnh hiệu quả với diện tích dưới 85m2 phù hợp lắp đặt cho các văn phòng làm việc, hội trường, xưởng làm việc…Làm lạnh nhanh, công suất lớn điều hòa âm trần giá rẻ được lựa chọn lắp đặt cho các công trình có diện tích lớn. Cùng với đó nổi bật là dòng điều hòa bảo vệ sức khỏe người dùng bởi được trang bị hệ thống máy lọc giúp lọc không khí trong sạch nhất bao gồm : màng lọc nano, máy lọc silver, carbon, bio… Mang lại cho bạn không gian thực sự trong lành, sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe.

Sở hữu chế độ vệ sinh tự động cho phép máy tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi. Ngoài ra bạn có thể linh hoạt sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Với máy lạnh này, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh, bạn và gia đình vẫn tận hưởng được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Với bộ lọc Anti-Formaldehyde. Có khả năng có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn. Tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén. Người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí Casper trong khoảng thời gian lâu hơn.

Với chất lượng máy ổn định và nhiều chức năng tiện tích phục vụ người cùng với mức giá phải chăng, điều hòa âm trần Casper sẽ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khá nhiều đối tượng khách hàng. Trở thành thương hiệu cạnh tranh hơn đối với đối thủ. Chắc chắc điều hòa âm trần Casper tiêu chuẩn Thái Lan sẽ không làm bạn thất vọng. Mua hàng tại những đại lý uy tín để được trải nghiệm chất lượng của sản phẩm chính hãng.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH48K3FI/GUHD48NK3FO, 2 Chiều 48000Btu Gas R410A 3 Pha.

Điều hòa Gree âm trần inverter giá rẻ này là sản phẩm lý tưởng cho môi trường văn phòng và nhà ở, nơi không gian là một vấn đề, sản phẩm này có thể đặt lõm vào khoảng trống trần để sử dụng không gian.

Điều hòa Gree âm trần 2 chiều có điều khiển từ xa, tốc độ quạt có thể điều chỉnh để sưởi ấm và làm mát nhanh chóng. Bộ lọc không khí hiệu quả cao loại bỏ mùi hôi và các hạt bụi bẩn. Có hiệu suất tuyệt vời do máy nén DC Inverter hiệu quả cao.

Điều hòa âm trần 48000btu sử dụng bơm nhiệt Inverter U-Match G-10 của Gree là thế hệ tiếp theo của công nghệ kiểm soát khí hậu. Máy nén điều khiển Inverter làm giảm tiếng ồn ngoài trời xuống tới 56 decibel trong khi vẫn mang lại hiệu suất mạnh mẽ và hiệu quả.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.Chế độ Turbo giúp gió của điều hòa Gree có thể thổi xa lên tới 6m, khả năng giảm nhiệt độ nhanh trong vòng 3 phút. Vì vậy bạn không phải chờ đợi lâu để chờ đợi phòng mát. Chỉ cần kích hoạt tính năng Turbo, điều hòa sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn giúp đạt nhiệt độ làm lạnh trong thời gian ngắn, đem đến không gian mát lạnh cho phòng bạn.

Chế độ vận hành khi ngủ.Đặc biệt, điều hòa Gree còn có chế độ vận hành khi ngủ thông minh đem đến cho bạn chất lượng giấc ngủ tốt, ngủ ngon và sâu hơn để bạn tràn đầy năng lượng vào mỗi buổi sáng thức giấc. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên 1 đến 2 độ C để đảm bảo nhiệt độ không bị quá lạnh làm ảnh hưởng đến cơ thể khi bạn ngủ.

Tự khởi động lại sau khi mất điện.Với chức năng Auto Start, khi điều hòa đang hoạt động mà bị sự cố đột ngột mất điện, máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện lại mà không cần phải sử dụng điều khiển từ xa, với các mức thiết lập giống như khi chưa mất điện. Do đó, bạn không cần phải mất công cài đặt lại nhiệt độ.

Cung cấp khí tươi giúp phòng thông thoáng, dễ chịu.Điều hòa âm trần Gree có khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho không gian lắp đặt thêm thông thoáng như khi bạn hòa mình với thiên nhiên. Nhờ đó mà bầu khí của căn phòng luôn dễ chịu và thoải mái để bạn có thể sinh hoạt hàng ngày, không bị bí bách hay khó chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook