0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 17:09 11/12/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nướng nóng lạnh đang là một sản phẩm cực kì hữu ích đối với mỗi gia đình. Vậy 3 cây nước nóng lạnh nào chất lượng và đang được người dùng lựa chọn nhiều, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N

Giá: 1.490.000 đồng

Top 3 cây nước nóng lạnh đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay

Đứng đầu trong danh sách top 3 cây nước nóng lạnh đang được thị trường lựa chọn nhiều hiện nay không thể bỏ qua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N. Có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã đẹp mắt đem đến sự hiện đại cho không gian phòng khách, phòng họp hay văn phòng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng KG32N được trang bị vòi lạnh và nóng độc lập với biểu tượng hình cốc xanh và đỏ; mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng sử dụng và lựa chọn hơn.

Điểm ấn tượng nhất trên cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo là có thiết kế một ngăn để cốc chén,nước giải khát hay hoa quả cực kì tiện lợi. Người dùng có thể điểu chỉnh để khử mùi và khử trùng các vật dụng đảm bảo sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16

Giá: 2.590.000 đồng

Tiếp đến không thể bỏ qua cây nước nóng lạnh HC16 đến từ nhà Karofi; được thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại minimalist với đường nét tinh tế từng góc cạnh và gam màu trắng hiện đại đem đến sự nổi bật hợn cho không gian sử dụng.

Cùng với đó, cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được trang bị 1 bên nóng và 1 bên lạnh; đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như cần nước giải khát mát lạnh vào mùa hè, pha cafe, pha sữa, pha trà,…

Top 3 cây nóng lạnh đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC16 không chỉ đem lại những lợi ích thông minh cho người dùng. Mfa còn đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là gia đình có người già trẻ nhở. Nhờ được thiết kế công tắc bật nóng lạnh riêng biệt; khi không sử dụng người dùng có thể tắt như nước nguội thông thường. Tránh được sự nghịch nghợm của trẻ nhỏ mà không gấy bỏng.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830BV (K)

Giá: 4.700.000 đồng

Cuối cùng, người dùng không thể bỏ qua cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV (K). Mang sắc đen huyền bí với vỏ máy được làm bằng chất liệu chống bám bẩn bảo vệ các linh kiện bên trong bền lâu.

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV (K) có hệ thống làm lạnh bằng máy nén giúp độ lạnh sâu hơn, thỏa mãn nhu cầu người dùng tốt hơn. Bên canh đó, giúp người dùng tiết kiệm được điện năng hàng tháng một khoản đáng kể.

Top 3 cây nóng lạnh đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay

Khác với 2 cây nước nóng lạnh trên được thiết kế bên dưới có giàn để đồ; thì ở cây nước nóng lạnh Toshiba chính hãng này được thiết kế bình nước gắn bên dưới tiện dụng. Với thiết kế như này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm diện tích và mọi đối tượng trong gia đình bạn đều dễ dàng thay thế dù là phụ nữ hay người lớn tuổi.

Trên đây, là 3 mẫu cây nước nóng lạnh đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhất là thời điểm giao mùa này. Với nhũng gợi ý mà Điện Máy Thiên Phú vừa nêu trên hy vọng rằng sẽ cho người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với như cầu và tài chính của gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook