0

Top 3 bình nóng lạnh Ariston chất lượng, giá rẻ cho các bà mẹ nội trợ

10:33 27/01/2022

Mùa đông lạnh giá các mẹ e ngại khi làm những công việc như: rửa bát, rửa đồ… mà phải sử dụng nước lạnh. Nhưng các mẹ hãy yên tâm vì giờ đây với bình nóng lạnh Ariston; sẽ giúp công việc bếp núc trở nên hoàn hảo hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE).

Bình nước nóng Ariston LUX 6(BE) thiết kế kiểu dáng cực hiện đại, cùng kiểu dáng vuông vắn gọn gàng; mang đậm phong cách Ý. Với dáng bình vuông nhỏ nhắn; sẽ không làm tốn quá nhiều diện tích không gian; còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của bạn. Thiết lập núm xoay ngoài bình cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cực tiện nghi.

Ngoài ra, sở hữu thanh đốt bằng đồng có độ bền vượt trội giúp làm nóng nước một cách nhanh chóng; người dùng sẽ có một nguồn nước nóng ấm áp chỉ sau vài phút. Không những vậy, thanh đốt này kháng sự ăn mòn rất cao; đảm bảo mang tới một nguồn nước trong sạch nhất, không cặn bẩn, tốt cho sức khỏe của người dùng. Nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đặc biệt hơn, được trang bị đèn báo nước nóng để người dùng dễ dàng nhận biết; khi nước đạt đến nhiệt độ chuẩn người dùng có thể dùng thông qua đèn led xanh báo hiệu đã sẵn sàng. Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ LUX 6(BE) 6 lít được sử dụng cầu giao chống giật ELCB; sẽ có khả năng tự động ngắt điện nhanh chóng khi phát hiện sự cố rò gỉ; đảm bảo sự an toàn tốt nhất đến với người tiêu dùng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(UE).

Mẫu bình nước nóng Ariston tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Bình Nóng Lạnh Ariston LUX 6(UE) 6 Lít. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng cùng 2 tông màu trắng đen tinh tế; giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Với dung tích bình chứa chỉ 6 lít sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn như: rửa bát, giặt đồ…

Về độ an toàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ LUX 6(UE); sẽ bảo vệ tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân nhờ bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Với 2 bộ cảm biến chính: Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu. Cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Thêm vào đó, bình có áp dụng công nghệ Ion bạc diệt khuẩn tốt cực nhanh chóng; giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn cao lên tới 80%; đảm bảo sức khỏe của người dùng là trên hết.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R.

Bình nước nóng Ariston 15 lít Blue 15R có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình; không tốn nhiều diện tích. Với dung tích bình chứa 15 lít; đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng nước của từng thành viên trong gia đình bạn từ 2-3 thành viên.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston sáng chế công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Sử dụng thiết bị phát hiện rò rỉ ELCB cực hiện đại; sẽ ngắt điện khi xảy ra sự cố rò rỉ điện giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bộ ổn định nhiệt TBST có khả năng kiểm soát nhiệt độ nước trong bình tránh hiện tượng bị bỏng khi nước bị quá nóng; ngoài ra còn tránh lãng phí điện năng.

Công nghệ Ion bạc có khả năng ngăn chặn sự sinh sôi,phát triển của vi khuẩn gây hại, mang lại cho nguồn nước sạch khuẩn và an toàn; đảm bảo tốt sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version