0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 điều hòa Panasonic 9000BTU hiện bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:12 06/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những năm gần đây, điều hòa Panasonic là cái tên được nhiều người nhắc tới bởi các dòng sản phẩm của thương hiệu Panasonic sở hữu nhiều công nghệ cao và có độ bền tốt. Bạn băn khoăn chưa biết chọn model 9000BTU nào cho phù hợp thì hãy tham khảo qua bài viết dưới này của Thiên Phú để có lựa chọn tốt hơn nhé.

1. Điều hòa 1 chiều Panasonic N9VKH-8 9.000BTU

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa thanh lịch thì Điều hòa 1 chiều Panasonic N9VKH-8 9.000BTU là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa thương hiệu Panasonic.

Với sản phẩm điều hòa 1 chiều N9VKH-8, bạn có thể thấy từng đường nét vô cùng tinh tế, hiện đại. Công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp cho các gia đình có diện tích vừa và nhỏ.

Điều hòa Panasonic N9VKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh iAuto/ Powerfull. Chỉ với một nút nhấn đơn giản, bạn sẽ gần như ngay lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh.

Không chỉ có chức năng điều hòa nhiệt độ, làm lạnh cực tốt, sản phẩm này còn có khả năng lọc sạch không khí với công nghệ Nanoe-G.

Kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G là công nghệ độc quyền được Panasonic trang bị cho các dòng máy lạnh của mình. Với công nghệ này, các vi khuẩn, bụi bẩn sẽ được giữ lại ở màng lọc và bị loại trừ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì Điều hòa Panasonic 1 chiều N9VKH-8 là sự lựa chọn tuyệt vời bởi sản phẩm được trang bị chế độ ngủ ban đêm, giúp các thành viên trong gia đình sẽ có một giấc ngủ ngon, không lo bị cảm lạnh.

Vào những ngày trời mưa, căn phòng của bạn sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu. Đừng lo lắng vì đã có chức năng hút ẩm của máy lạnh Panasonic này. Nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Chỉ với một nút nhấn Quiet trên remote bạn đã có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời, máy sẽ hạ công suất duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động rất êm ái, yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Giá bán : 7.650.000đ

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter PU9VKH-8 9.000BTU

Chiếc điều hòa thứ 2 đến từ Panasonic mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn là một chiếc điều hòa Inverter với mã sản phẩm PU9VKH-8 9.000BTU.

Sản phẩm Điều Hòa Panasonic Inverter PU9VKH-8 thuộc dòng Điều hòa Inverter tiêu chuẩn 2019 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Điểm nổi bật của sản phẩm là được trang bị công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, còn vận hành êm ái và rất bền bỉ.

Công nghệ làm sạch Nanoe-G sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano, loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe-G, vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Với tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic Inverter PU9VKH-8 9000BTU với những công nghệ làm lạnh đỉnh cao, có Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái là những tiêu chí thiết yếu khi chọn mua điều hòa

Giá bán : 9.150.000đ

Với Top 2 sản phẩm điều hòa Panasonic 9000BTU hiện bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú vừa giới thiệu, hi vọng đã giúp bạn có thêm lựa chọn khi muốn mua sắm điều hòa trong những ngày nóng nực sắp tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook