0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 3 mẫu điều hòa LG nên sử dụng trong năm nay

Ngày Đăng: 12:24 10/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có phải bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm điều hòa hãng nào cho phù hợp để sử dụng cho gia đình. Vậy bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top điều hòa LG đag được sử dụng phổ biến hiện nay. Với giá thành rẻ và chất lượng uy tín mang lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm mới.

1.Điều hòa LG V18ENF1

Tổng hợp 3 mẫu điều hòa LG nên sử dụng trong năm nay

Với căn phòng gia đình bạn có diện tích từ 25-30 m2 thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Điểm đặc biết ở chiếc điều hòa giá rẻ LG V18ENF1 là thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã kết hợp được với nhiều không gian khác nhau.

Ưu điểm của chiếc máy lạnh LG V18ENF1 sẽ không làm bạn thất vọng

  • Công nghệ Dual Inverter
  • Công nghệ làm lạnh nhanh
  • Bộ lọc không khí
  • Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường
  • Cánh tản nhiệt mạ vàng

Bên cạnh đó còn một số chế độ như: chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn tắt giờ…..

Kết luận: Với giá thành 12.900.000₫ thì đây là mức giá khá hợp lý để sở hữu cho mình một chiếc máy lạnh uy tín cho gia đình.

2.Điều hòa LG B13END1

Tổng hợp 3 mẫu điều hòa LG nên sử dụng trong năm nay

Thứ hai đối với thời tiết tại miền bắc mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Điều hòa 2 chiều LG B13END1 sẽ giải quyết được vấn đề này cho bạn. Dòng snr phẩm này có công suất 12000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Giúp phân bổ luồng gió đồng đều khắp căn phòng.

Cũng giống với các dòng sản phẩm khác trên thị trường điều hòa B13END1 LG cũng sở hữu cho mình những công nghệ đặc trưng riêng.

  • Tự làm sạch Auto Cleaning
  • An toàn sử dụng khi biến động điện áp
  • Màng lọc sơ cấp

Mỗi chức năng này sẽ thực hiện các tính năng khác nhau. Mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới hiệu quả và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Kết luận: Mức giá phù hợp với mọi gia đình. Kết hợp nhiều công nghệ không làm bạn thất vọng. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

3.Điều hòa LG V10APH2

Tổng hợp 3 mẫu điều hòa LG nên sử dụng trong năm nay

Cuối cùng, dòng sản phẩm tối muốn giới thiệu cho bạn là điều hòa LG V10APH2. Sản phẩm này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với những đường cong tinh tế trên mặt trước của dàn lạnh tạo nên những điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

  • Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+: Loại bỏ vi khuẩn bám dính và khử mùi tới 99%, giúp thanh lọc không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
  • Tự làm sạch Auto Cleaning: máy lạnh LG V10APH2 sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.
  • Chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Kết luận: Vì đây là model mới ra mắt năm 2022 nên được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều. Cũng nhờ vào các tính năng được trang bị, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa LG mà tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn ẽ đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình. Để biêt thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook