0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa LG được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:26 12/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến hãng điều hòa LG bạn sẽ nghĩ đến ngay đây là một hãng uy tín về chất lượng. Sở hữu cho mình những thiết kế riêng biệt kết hợp với nhiều công nghệ khác nhau. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về Top dòng sản phẩm này nhé

1.Điều hòa LG B10API

Top 3 điều hòa LG được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Vị trí thứ nhất đó là điều hòa LG B10API. Đây là model được ra mắt năm 2022. Sở hữu riêng những thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng trang nhã. Phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ cũng như hiển thị mã lỗi khi máy gặp sự cố giúp người dùng có thể dễ dàng và mau chóng khắc phục.

Điểm nổi bất của chiếc máy lạnh này là sử dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

  • Làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian không phải chờ đợi lâu.
  • Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ bảo vệ sức khỏe.
  • Khi lựa chọn dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ B10API bạn không thể bỏ qua bội tích hợp wifi. Giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

2.Điều hòa LG B13API

Top 3 điều hòa LG được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Vị trí thứ 2 đó là dòng máy lạnh với công suất 12000btu phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế hai chiều vừa làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông. Nên thích hợp sử dụng ở những vùng có khí hậu nóng-lạnh theo mùa như ở miền bắc hoặc vùng núi.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hãng LG không ngừng cải thiện. Mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Tự làm sạch Auto Cleaning: máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.
  • Công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng smart Phone. giúp bạn đo lường lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, thông báo lỗi, tình trạng bộ lọc…

3.Điều hòa LG V10APH2

Top 3 điều hòa được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Cuối cùng là dòng máy lạnh cao cấp V10APH2. Ra mắt với nhiều đột phá hơn hẳn các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng.

Điều hòa LG 1 chiều trang bị màng lọc diệt khuẩn hiệu quả. giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Ngoài ra, máy còn sở hữu màng lọc chống dị ứng giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, chẳng hạn như mạt bụi nhà lơ lửng trong không khí.

Tự làm sạch Auto Cleaning hiện đại. Với chức năng tự làm sạch, máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

An toàn sử dụng khi biến động điện áp. Điều hòa LG inverter V10APH2 được sử dụng bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp, điều này giúp sản phẩm có khả năng vận hành an toàn và có tuổi thọ lâu hơn.

Trên đây là Top điều hòa LG mới nhất mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook