0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L có xuất xứ từ đâu? Ưu nhược điểm là gì?

Ngày Đăng: 16:23 25/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tìm kiếm một chiếc tivi mới, người tiêu dùng thường quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng. Đối với tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L, nguồn gốc xuất xứ cung cấp thông tin quan trọng về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Bên cạnh đó hãy cùng điểm qua những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm này:

1. Nguồn gốc xuất xứ của tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L

Tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L có xuất xứ từ đâu? Ưu nhược điểm là gì?

Tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L là một sản phẩm của hãng Sony, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Trong khi thương hiệu Sony có nguồn gốc từ Nhật Bản, sản phẩm này lại được sản xuất tại nhà máy của Sony tại Malaysia.

2. Ưu điểm của tivi Sony 4K 65 inch OLED XR-65A80L

Ưu điểm đáng nói đầu tiên của chiếc tivi Sony XR-65A80L này đó là sản phẩm này được sở hữu thiết kế cực kì đẳng cấp, nó có tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế tối giản với màn hình và khung viền cùng hợp nhất giúp đem lại cảm giác thưởng thức nội dung liền mạch, viền ngoài mỏng đem lại những trải nghiệm xem tự nhiên và tập trung hơn vào những gì đang được trình chiếu trước màn hình mà không bị xao lãng.

Bên cạnh đó, ưu điểm tiếp theo đáng phải kể đến của chiếc tivi Sony 65 inch XR-65A80L này đó là nó có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao với công nghệ OLED, mang lại độ sâu màu sắc và độ tương phản tuyệt vời. Kết hợp với bộ xử lý Cognitive Processor XR™ tiên tiến xử dụng trí tuệ nhân tạo AI có thể tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và âm thanh thật phi thường. Bộ xử lý này phát hiện nhiệt độ màn hình và điều khiển ánh sáng chính xác nhờ cảm biến nhiệt độ và tấm nền có độ sáng cao

Cùng với đó, công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ giúp tivi Sony OLED XR-65A80L này có thể tối ưu hóa độ tương phản và chi tiết hình ảnh, cho trải nghiệm xem phim sống động và sâu sắc. Điểm đặc biệt là tại mọi khu vực trên màn hình, cho dù là những điểm sáng hay những vùng tối thì hình ảnh đều được rực rỡ và trở lên sâu thẳm, hiển thị chính xác các sắc thái màu và độ tương phản được tái hiện một cách chân thực, sống động,…

Tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L có xuất xứ từ đâu? Ưu nhược điểm là gì?

Ngoài ra, tivi Sony 4K XR-65A80L còn được sử dụng công nghệ XR Triluminos Pro để tái tạo màu sắc tự nhiên và sống động hơn bao giờ hết. Công nghệ này được tích hợp bảng màu sống động và đa dạng lên tới 1 tỷ điểm màu khác nhau, biến những khung hình trước mắt bạn sẽ có những hình ảnh thật tự nhiên và cuốn hút.

Không chỉ có vậy, tivi Sony giá rẻ XR-65A80L còn có thể nâng cấp được hình ảnh từ bất kì nguồn nội dung nào đều đạt chuẩn chất lượng 4K nhờ công nghệ XR 4K Upscaling. Công nghệ này được sở hữu bộ vi xử lý đặc biệt có thể tái tạo và nâng cấp những chi tiết hình ảnh cho những điểm bị mất, ngay cả đối với những hình ảnh có độ phân giải thấp ở đầu vào như là HD hay Full HD thì cũng đều được nâng cấp cho nội dung đạt gần chuẩn với chất lượng 4K nhất.

Thêm vào đó, những khung hình có sự chuyển động nhanh như các chương trình thể thao hay trong phim hành động thì cũng không thể làm khó được tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L này nhờ có công nghệ XR OLED Motion. Công nghệ này giúp xử lý các khung hình thông minh, mọi chuyển động diễn ra trên màn hình tivi sẽ đều thật mượt mà, sắc nét mà không bị nhiễu hay mất các chi tiết.

Cuối cùng, với hệ điều hành thông minh Google TV được tích hợp trên google tivi Sony XR-65A80L sẽ cung cấp trải nghiệm xem phim đa dạng và linh hoạt, với hàng nghìn ứng dụng, trò chơi và nội dung trực tuyến. Kho ứng dụng được mở rộng lên tới hơn 700.000 ứng dụng với các nội dung giải trí đa dạng.

3. Nhược điểm của tivi Sony OLED 65 inch 4K XR-65A80L

Tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80L có xuất xứ từ đâu? Ưu nhược điểm là gì?

Nhược điểm đáng nói đầu tiên của chiếc tivi 4K OLED Sony XR-65A80L này là về phần giá cả, sản phẩm này có giá cao hơn so với một số sản phẩm cùng phân khúc do tính năng và công nghệ cao cấp, hiện tại giá bán của sản phẩm này đang có con số là 46.950.000₫.

Bên cạnh đó, một số khách hàng có thể phản ánh về việc cài đặt và sử dụng hệ điều hành Android TV có thể phức tạp đối với người mới sử dụng.

Hơn nữa, dòng tivi OLED Sony XR-65A80L này khá nhạy cảm đối với môi trường ẩm thấp và độ bền bỉ của nó sẽ bị kém hơn. Màn hình có thể dễ bị hư hỏng khi gặp phải môi trưởng có độ ẩm cao.

Kết: Đó là toàn bộ những thông tin hữu ích từ nguồn gốc xuất xứ và cả ưu nhược điểm của dòng google tivi Sony OLED 4K 65 inch XR-65A80L này. Hy vọng với những gì được chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về chiếc tivi OLED này, có thực sự phù hợp với những gì mà mình đang tìm kiếm hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook