0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sharp của nước nào, có tốt không? Có nên mua smart tivi Sharp không?

Ngày Đăng: 05:53 28/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tivi Sharp của nước nào?

Sharp là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Sharp thành lập vào năm 1912 có trụ sở đặt tại Takumi-cho, Sakai-ku, thành phố Sakai, Osaka. Sharp nổi tiếng với những sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, tivi và điều hòa không khí.

Các sản phẩm tivi Sharp đang có mặt trên thị trường hiện nay tại Việt Nam thường được lắp ráp tại Malaysia theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

2. Smart tivi Sharp có tốt không?

Thiết kế sang trọng

Tivi Sharp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với nhiều kích thước màn hình khác nhau từ 32 inch đến 80 inch giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách đến văn phòng làm việc…

Giá bán phụ thuộc vào từng sản phẩm với mẫu tivi Sharp 32 inch giá chỉ từ hơn 3 triệu đồng, còn mẫu smart tivi Sharp phiên bản cao cấp với độ phân giải 8K và màn hình 80 inch là hơn 300 triệu đồng.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi Sharp tích hợp công nghệ Edge LED, được thiết kế với dãy đèn Led nằm dọc màn hình đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra một số công nghệ khác được tích hợp trong Tivi Sharp bạn có thể tham khảo như: Công nghệ Real Color, Local Dimming,.. giúp màu sắc hiện thị được rõ nét, tăng độ tương phản, đặc biệt là khả năng hiển thị màu đen tốt hơn, giảm thiểu tối đa mức độ nhiễu ảnh.

Tivi Sharp được trang bị khá nhiều công nghệ hình ảnh giúp người xem được trải nghiệm những hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Có thể kể đến một vài công nghệ nổi bật như:

Độ phân giải từ Full HD đến 8K: Với mỗi phân khúc giá mà tivi Sharp được trang bị các độ phân giải màn hình khác nhau. Độ phân giải 8K là độ phân giải cao cấp nhất hiện nay với điểm ảnh lên tới 7680 × 4320px.

Công nghệ Quattron Pro: Quattron hay còn được gọi là công nghệ 4 màu bổ sung màu vàng vào hệ thống 3 màu cơ bản RGB, giúp tăng thêm điểm ảnh đem đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động.

Chỉ số chuyển động rõ nét AquoMotion 200HZ: Công nghệ AquoMotion 200HZ với tần số quét chuyển động lên 200Hz. Nhờ công nghệ này, các hình ảnh chuyển động sẽ mượt hơn, rõ nét hơn.

Công nghệ âm thanh sống động

Ngoài những công nghệ hình ảnh tiên tiến thì tivi Sharp cũng được trang bị công nghệ âm thanh được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Công nghệ Dolby Audio: Giúp tái tạo âm thanh vòm 1 cách sống động tạo cảm giác như âm thanh đang bao trùm lấy người nghe.

Công nghệ Bass Enhancer: Giúp tăng cường âm Bass tốt hơn đem lại cảm nhận âm thanh phát ra mạnh mẽ, ấm và rõ.

Hệ điều hành thân thiện với người dùng

Các mẫu smart tivi Sharp và Android tivi Sharp đều có hệ điều hành thân thiện với người dùng, được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí như Youtube, Web Browser và có thể tải thêm nhiều ứng dụng phổ biến khác như ZingTV, MyTV, Netflix…

3. Có nên mua tivi Sharp không?

Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn loại tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn thích một chiếc tivi có độ bền cao, là thương hiệu nổi tiếng của Nhật và được sản xuất tại Malaysia, hay kiểu dáng hiện đại, công nghệ âm thanh hình ảnh chất lượng thì thương hiệu tivi Sharp là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Ngoài ra, chế độ bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm cũng là một thế mạnh cho bạn có thể yên tâm lựa chọn thương hiệu này.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn thếm nhé. Chúc các bạn có thể lựa chọn được chiếc tivi giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook