0

Tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA – Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 00:37 26/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ với một chiếc tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA bạn đã có thể nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình mình. Thiết kế sang trọng, siêu mỏng cùng màn hình siêu lớn và chất lượng hình ảnh trong veo. Tất cả có trên 83C2PSA.

Màn hình siêu lớn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA - Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Một chiếc tivi lớn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi “chạm mặt”; đó chính là lý do tại sao lựa chọn Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA sẽ nâng tầm cho không gian sống của gia đình bạn.

Bạn có ấn tượng với những màn hình lớn khi xem phim chiếu rạp hay không? OLED83C2PSA cũng sẽ biến phòng khách nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

Tivi LG 83 inch với màn hình cực lớn không chỉ ấn tượng mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim cực đã. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc tivi này.

Đẳng cấp đến từ thiết kế siêu mỏng, siêu mảnh

Tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA - Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Là môt chiếc tivi cao cấp nên những đường nét trên 83C2PSA thực sự sẽ làm bạn phải “xuýt xoa”. Thiết kế màn hình phẳng thanh mảnh giúp tầm nhìn của bạn được mở rộng từ cạnh viền siêu mỏng. cùng với đó là độ dày màn hình chỉ 5,53 cm mỏng chưa từng có. Siêu mỏng, siêu mảnh là 2 từ mô tả chính xác nhất về chiếc tivi này. Lý do là vì tivi sử dụng công nghệ điểm ảnh tự phát sáng mà không dùng đèn nền nên giảm được độ dày.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C2PSA thiết kế màn hình phẳng thanh mảnh, tầm nhìn mở rộng từ cạnh viền siêu mỏng, kích thước màn hình 55 inch phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng họp nhỏ, phòng khách sạn,…

Cùng với đó tivi LG OLED này có chân đế và khung viền kim loại chắc chắn và được hoàn thiện một cách tinh tế ở mọi góc nhìn.

Bạn có thể tháo rời chân đế để lắp đặt treo tường cho Tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA hòa vào không gian nội thất nghệ thuật trong ngôi nhà hiện đại.

Tivi OLED tỏa sáng rực rỡ với độ sáng cao hơn 20%, màu đen sâu thẳm

Tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA - Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Điểm làm cho Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA nổi bật hơn hẳn các dòng tivi khác chính là điểm ảnh tự phát sáng với công nghệ OLED Evo; giúp nâng cao vẻ đẹp sống động của những nội dung bạn đang xem.

Hiệu quả đặc biệt từ dải màu siêu rộng Perfect Color giúp tivi LG 4K OLED83C2PSA thể hiện trọn vẹn màu sắc cuộc sống trên màn ảnh nhỏ. Từng chi tiết màu được thể hiện trên tivi sẽ được tái tạo chân thực như cuộc sống, cuốn hút người xem ở mọi khung cảnh.

Bên cạnh đó là khả năng tăng cường độ sáng đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới, tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA cho độ sáng cao hơn tới 20%. Vì vậy mà chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền của OLED tivi LG sẽ giúp mỗi pixel hiển thị màu sắc một cách rực rỡ và tươi sáng; màu đen tuyệt đối; tăng cường chiều sâu nên hình ảnh sẽ có hồn hơn.

Điểu khiển tivi cực thông minh chỉ bằng giọng nói

Tivi LG OLED 83 inch OLED83C2PSA - Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Smart tivi OLED83C2PSA hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt qua LG Voice Search nên bạn có thể ra lệnh cho tivi mà không cần phải điều khiển và tìm kiếm như cách thông thường.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng Magic Remote điều khiển tiếng Việt trên YouTube nhanh chóng, tiện lợi.

Công nghệ AI ThinQ sẽ giúp bạn điều khiển hệ sinh thái thông minh trong ngôi nhà, tương tác khẩu lệnh qua trợ lý ảo Google Assistant và Alexa.

Với những điểm nổi bật trên Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA thực sự mang đến cho bạn những trải nghiệm cực chất. Đây thực sự là một chiếc tivi không thể bỏ qua trong năm 2022 này.

Tham khảo sản phẩm tại diemaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook