0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG NanoCell 65 inch sống động hơn với 4K Cinema HDR

Ngày Đăng: 14:35 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Màu sắc nổi bật, tinh tế với công nghệ NanoCell

Đây là dòng TV LED tân tiến nhất của hãng LG, mang đến những chất lượng hình ảnh chuẩn sắc nét cùng với độ thuần khiết màu RGB nâng cao nhờ công nghệ NanoCell của LG. Những hình ảnh được truyền tải tuyệt đẹp, sống động với công nghê này, độ màu lên chuẩn và thuần khiết nhờ các hạt nano 1nm.. Các hạt nano giúp lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và nâng cao độ thuần khiết của phổ RGB. Với Smart Tivi LG 65SM8100PTA 65 Inch 4K Ultra HD thì dù bạn ngồi ở bất kỳ góc nào cũng sẽ duy trì màu sắc chính xác, cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất. Đây chính là điểm khác biệt với các loại TV thường thấy, màu sẽ biến dạng khi xem từ các góc hẹp bên cạnh.

Không gian sống động hơn với 4K Cinema HDR

Smart Tivi LG 65 Inch 65SM8100PTA 4K Ultra HD sở hữu công nghệ xem phim 4K Cinema HDR của LG hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim điện ảnh siêu nét cùng các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro. Với công nghệ này bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh điện ảnh hòan hảo khi chơi game 4K HDR Gaming. Tivi sẽ thể hiện hình ảnh với độ lag thấp, giúp bạn như hòa mình với khung ảnh theo thời gian thực và tận hưởng các phân cảnh hành động trong trò chơi.

Trí thông minh mới phát triển bởi LG ThinQ AI

Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem Smart Tivi LG 65SM8100PTA 65 Inch 4K Ultra HD của bạn.

Mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cùng công nghệ DTS Virtual:X

Với công nghệ công nghệ DTS Virtual:X bạn sẽ có thể trải nghiệm Smart Tivi LG giá rẻ 65SM8100PTA 65 Inch 4K Ultra HD âm thanh đa chiều mà không cần sử dụng thêm loa ngoài. Công nghệ này còn hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi giá rẻ với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động.

Hệ điều hành WebOS 4.5 hiện đại dễ sử dụng

Smart Tivi LG 65SM8100PTA 65 Inch 4K Ultra HD sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 nên sở hữu nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, The Karaoke Chanel, mang đến không gian giải trí phong phú cho người dùng.

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, phim, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB vô cùng hữu ích

– Kết nối mạng LAN, WIFI để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook