0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 43 inch Full HD 43FG5200 có tìm kiếm ứng dụng được qua remote không?

Ngày Đăng: 16:57 06/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ tìm kiếm ứng dụng qua remote hiện đang rất phổ biến ở nhiều mặt hàng? Liệu tivi Casper 43 inch Full HD 43FG5200 có công nghệ tiên tiến này không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá tivi casper 43FG5200

Tivi Casper 43 inch Full HD 43FG5200 là tivi full hd có giá thành phù hợp đến từ thương hiệu casper rất gần gũi với người sử dụng.
Chân đế của tivi được thiết kế kiểu 2 chân 2 bên, giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Màu đen sang trọng, huyền bí cũng là màu được nhiều người ưa chuộng nhất.

Tivi Casper 43 inch Full HD 43FG5200 có tìm kiếm ứng dụng được qua remote không?

Màn hình độ phân giải Full HD

Tivi Casper giá rẻ 43 inch Full HD 43FG5200 sở hữu độ phân giải full hd cho chất lượng hình ảnh độ nét cao giúp người dùng có thể tận hưởng các chương trình giải trí và bản tin,… rõ ràng và chân thực hơn.
Không những thế tivi còn được trang bị tấm nền IPS ổn định ( Màn hình IPS bao gồm những thành phần đặc trưng của LCD, tuy nhiên điểm khác biệt của màn hình này là các lớp tinh thể lỏng giờ đây được xếp theo hàng ngang (đây là nguồn gốc của cụm từ “In Plane”) song song với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới thay vì vuông góc. Sự thay đổi này làm giảm lượng ánh sáng tán xạ, cung cấp góc nhìn rộng và tái tạo màu sắc tốt ). Ngoài ra màn hình IPS còn cung cấp góc nhìn lên tới 178 độ so với phương ngang, điều này có nghĩa là người dùng không nhất thiết phải ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh.
Nhờ công nghệ hình ảnh HDR (viết tắt của từ High Dynamic Range) được tích hợp lên tivi giúp tăng độ tương phản và màu sắc của hình ảnh trở nên sống động hơn, gần đúng với thực tế hơn. Công nghệ này giúp hình ảnh tivi không bị mờ ở các phần trắng, tránh hiện tượng mất chi tiết.
Công nghệ Super Brightness giúp hình ảnh trên tivi Casper 43FG5200 tươi sáng, rực rỡ mang tới một không gian ánh sáng mãn nhãn trước mắt người dùng.

Âm thanh sống động

Dolby Audio cho khả năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh trên tivi nhà bạn bằng cách sử dụng định dạng âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu tinh vi với hệ thống âm thanh vòm đến 5.1 kênh và bộ giải mã Dolby tin cậy.
Âm thanh Dolby Audio trong vắt như pha lê, âm thanh sắt nét hơn, phong phú hơn, có khả năng thỏa mãn cả những tai nghe nhạy cảm nhất.

Tivi Casper cao cấp 43 inch Full HD 43FG5200 có tìm kiếm ứng dụng được qua remote không?

Hệ điều hành đa dạng

Tivi Casper giá rẻ 43 inch Full HD 43FG5200 sử dụng hệ điều hành android 11.0 hiện đại. Thiết kế bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng như: Youtube, googlay play, netflix,… cho bạn một không gian giải trí vô cùng sống động và linh hoạt.

Tiện ích thông minh

Tivi Casper thông minh 43 inch Full HD 43FG5200 là một trong những số ít các model có remote tìm kiếm bằng giọng nói của thương hiệu casper. Tính năng thông minh này giúp bạn tìm kiếm một cách dễ dàng bằng chính giọng nói của mình. Có lẽ, đây chính là điểm thu hút nhiều người sử dụng ở chiếc tivi đa năng này.
Tính năng Chromecast giúp bạn trải nghiệm xem tuyệt vời hơn, khi bạn có thể xem các bộ phim yêu thích, loạt hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ trên màn hình rộng của tivi.

Tivi Casper giá rẻ 43 inch Full HD 43FG5200 có tìm kiếm ứng dụng được qua remote không?

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu casper. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook