0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter TC-09IS36 và cách sử dụng

Ngày Đăng: 18:07 29/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter TC-09IS36 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nổi tiếng với khả năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp ngăn chặn hình thành vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe mang tới không gian trong lành tốt cho sức khỏe. Vì vậy, cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tính năng này và cách sử dụng nhé.

Điều hòa Casper inverter TC-09IS36 phù hợp với những ai

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter TC-09IS36 và cách sử dụng

Với mức giá 4.890.000₫ là bạn sẽ sở hữu ngay được dòng sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 này. Với giá này được nhận xét tương đối rẻ phù hợp hợp mọi gia đình Việt hiện nay và đặc biệt là học sinh, sinh viên đo thuê trọ.

Điều hòa Casper TC-09IS36 thiết kế 1 chiều lạnh cùng với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 mét vuông điều hòa này phù hợp với các căn hộ và nhà ở có diện tích nhỏ đến trung bình.

Hơn nữa, nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ để có những trải nghiệm tiện ích, thoải mái thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Khám phá về tính năng tự động làm sạch dàn lạnh điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36

1.Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter 9000btu TC-09IS36 là gì?

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper TC-09IS36 và cách sử dụng

Đây là 1 chức năng auto làm sạch có sẵn trên máy điều hòa, nó giống như định kỳ kỳ 6 tháng sử dụng bạn kêu kỹ thuật điện lạnh bảo dưỡng máy điều hòa một lần để loại trừ các loại bụi bẩn bám trên mặt lạnh mục tiêu của việc này là tăng có thể tạo lạnh, tiết kiệm năng lượng năng và bảo hộ hệ hô hấp cho gia đình bạn.

Iclean cho phép máy điều hòa Casper tự động làm sạch bề mặt dàn lạnh . Khi bật chức năng này máy điều hòa Casper sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh . Sau đó máy kích hoạt làm nóng , để làm tan băng tù đó loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt dàn .

2.Những công dụng của tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter 9000btu TC-09IS36 này mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà tính năng làm sạch dàn lạnh IClean này lại được người dùng đánh giá cao. Khi được trang bị trên điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 sẽ mang nhiều lợi ích như:

  • Hiệu quả động cơ inverter: Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 sử dụng công nghệ inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng.
  • Giảm tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn: Tính năng tự động làm sạch giúp ngăn chặn tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn trên dàn lạnh, giữ cho không khí trong nhà luôn sạch sẽ và khử mùi.
  • Cải thiện chất lượng không khí: Bằng cách loại bỏ các chất cặn và vi khuẩn từ dàn lạnh, tính năng này cải thiện chất lượng không khí trong nhà, giúp người dùng thoải mái hơn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Người dùng không cần phải lo lắng về việc thường xuyên làm sạch dàn lạnh, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc bảo dưỡng điều hòa.
Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter TC-09IS36 và cách sử dụng
Điều Hòa Casper Inverter 9000 BTU 1 Chiều TC-09IS36
  • Dễ dàng sử dụng: Tính năng tự động làm sạch hoạt động một cách tự động và hiệu quả, không đòi hỏi sự can thiệp của người dùng.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình: Loại bỏ vi khuẩn và vi rút từ dàn lạnh giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình, đặc biệt là những người có vấn đề về hô hấp.
  • Tăng tuổi thọ của điều hòa: Việc duy trì sạch sẽ cho dàn lạnh giúp kéo dài tuổi thọ của điều hòa, giảm thiểu khả năng phát sinh các vấn đề kỹ thuật.
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng: Với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh, người dùng có thể giảm chi phí bảo dưỡng định kỳ cho điều hòa.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng tự động làm sạch dàn lạnh của điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter TC-09IS36 và cách sử dụng

Bạn kiểm tra remote máy điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 đang sử dụng ở gia đình mình nếu giống như hình trên thì sau khi tắt máy điều hòa bạn chỉ việc nhấn nút iClean, máy điều hòa sẽ auto thực hiện công đoạn bảo dưỡng mặt lạnh trong chu kì thời gian khoảng 20 đến 30 phút, thời gian hoạt động nhanh hay chậm phụ thuộc vào độ bám bẩn của mặt lạnh.

Nếu gia đình bạn đang sử dụng dòng điều hòa inverter TC-09IS36 này khi khởi động tính năng thì bạn thực hiện theo các bước sau để kích hoạt cơ chế auto làm Self Clean:

  • Bước 1: tắt máy điều hòa, cầu dao (CP) nguồn phải bật.
  • Bước 2: nhấn nút MENU trên remote, bấm tiếp nhiều lần khi nào trên màn hình hiện chữ Self Clean, bấm tiếp nút OK để hoàn tất.

Trên đây là một số điểm chính về tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-09IS36 và cách sử dụng của nó. Điều này giúp người dùng hiểu rõ hơn về lợi ích và cách tận dụng tính năng này để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm lạnh của họ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook