0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Lò Vi Sóng Samsung MG28J5255US/SV 28 lít

Ngày Đăng: 08:02 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Lò vi sóng Samsung MG28J5255US/SV thiết kế cao cấp, kiểu dáng tinh tế phù hợp với bất kỳ không gian nhà bếp hiện đại. Màu bạc trong suốt của lớp phủ pha lê trên tay cầm và phím bấm tạo nên vẻ ngoài thanh lịch.

Dung tích 28L, nấu được cùng lúc một lượng lớn thức ăn, phù hợp gia đình 5-8 người. Không chỉ nướng mà còn có thể hâm, hấp, rã đông… là lựa chọn rất hợp lý cho những buổi liên hoan nhỏ.

2. Các chức năng nấu nướng của lò vi sóng Samsung MG28J5255US/SV

Chức Năng Hấp Dinh Dưỡng

Với chức năng Hấp Dinh Dưỡng và Thố Hấp Thủy Tinh của lò vi sóng Samsung 28 Lít MG28J5255US/SV, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chuẩn bị những thức ăn dinh dưỡng và tươi mới. Chỉ cần chọn thức ăn, kích cỡ, chức năng sẽ tự động điều chỉnh thời gian nấu.

Chức Năng Hấp Mở Rộng

Chức năng Hấp Mở Rộng mang đến những món hấp tuyệt ngon và chuẩn bị những món ăn đa dạng trong tích tắc.

Chức Năng Giữ Ấm

Chế độ Warming Drawer của lò vi sóng Samsung cơ giữ cho món ăn ở nhiệt độ vừa phải mà không bị nấu quá chín; giúp món ăn giữ được đầy đủ hương vị, luôn tươi ngon như vừa nấu và có thể ăn bất cứ lúc nào.

Hâm Nóng Đĩa

Đĩa sau khi được làm nóng có thể giữ nhiệt cho thức ăn tối đa 5 phút, để phục vụ khi bạn sẵn sàng dùng. Có thể chọn 2 loại làm nóng (nóng, nóng vừa) tùy vào loại thức ăn.

Nấu Ăn Lành Mạnh

Với 16 công thức và chương trình nấu ăn được cài sẵn trong lò vi sóng, bạn dễ dàng nấu được tất cả mọi thứ – từ đậu xanh đến gạo lứt, ức gà không xương đến thịt cá nướng – hòan toàn tự tin làm ra những món ăn hấp dẫn, ngon miệng.

Rã Đông Tức Thì

Power Defrost giúp nhanh chóng rã đông thức ăn, mà không bị đọng nước; biến thức ăn đông lạnh trở nên tươi ngon nhất. Giờ đây, bạn và gia đình có thể tận hưởng thức những món ăn ngon bất cứ lúc nào.

3. Các tiện ích khác

Khoang Lò Tráng Men Gốm Ceramic

Lò vi sóng Samsung giá rẻ MG28J5255US/SV được tráng men gốm không dính trong khoang lò giúp dễ dàng lau rửa, không lo trầy xước và ngả màu theo thời gian. Bảo vệ khỏi vi khuẩn và chống trầy xước đến 99.9%.

Khử Mùi HIệu Quả

Mùi thức ăn sẽ không bám lại trong chiếc lò vi sóng thông minh của Samsung. Chọn chức năng Deodorisation để mùi thức ăn bên trong lò nhanh chóng biến mất. Tính năng loại trừ bất cứ mùi thức ăn khó chịu nào, khiến món ăn của bạn tươi ngon đúng chuẩn.

Bật/Tắt Đĩa Xoay

Nút bật/tắt đĩa xoay cho phép bạn kiểm soát hoạt động của đĩa xoay, giúp sử dụng không gian tối đa trong lò vi sóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook