0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC-KXES6

Ngày Đăng: 15:59 25/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC-KXES6 là dòng điều hòa trung tâm nhỏ gọn có khả năng kết nối tối đa 8 dàn lạnh phù hợp với những công trình vừa và nhỏ bên cạnh đó, công suất lạnh từ 11.2kW và 15.5kW. Dòng Micro là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích nhỏ. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn thông tin chi tiết về hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi Micro FDC-KXES6 để các bạn tham khảo nhé

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC-KXES6

1. Tổng quan thiết kế của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi Micro FDC-KXES6

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi Micro FDC-KXES6 dòng điều hòa trung tâm 2 chiều với kích thước nhỏ gọn có dải công suất phù hợp cho các công trình vừa và nhỏ. Có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích nhỏ. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng.

Tổng quan thiết kế của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi Micro FDC-KXES6

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Micro FDC-KXES6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với chế độ bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

Các dàn lạnh có thể kết nối với dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC-KXES6 này gồm dàn lạnh âm trần cassette FDTC-KXZE1, dàn lạnh nối ống gió FDUM-KXE6F và dàn lạnh treo tường FDK-KXZE1. Tùy vào thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

2. Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter FDC-KXES6

Công nghệ tiết kiệm năng lượng trên điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC-KXES6

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF FDC-KXES6 được trang bị chức năng Variable Temperature and Capacity Control giúp tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems Chức năng này giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 34% cả ở chế độ làm lạnh và sưởi ấm.

Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter FDC-KXES6

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC-KXES6 còn sử dụng động cơ với công nghệ inverter không chỉ giúp máy hoạt động êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát/sưởi ấm.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều Micro FDC-KXES6 hoạt động với hiệu suất cao

Với thiết kế khu vực xả mới multiport trong máy nén trên dàn nóng điều hòa trung tâm VRF FDC-KXES6 đã được tối ưu hóa khả năng kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn. Từ đó, hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn..

Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter FDC-KXES6

Không chỉ vậy ,CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Máy điều hòa trung tâm VRF FDC-KXES6 cảu Mitsubishi đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn và đặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC-KXES6 hoạt động bền bỉ với độ bền cao

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC-KXES6 ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của máy điều hòa dạng rời là độ dài đường ống dẫn ga, chênh lệch độ cao giữa dàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh tăng đáng kể phù hợp với mọi công trình. Nó có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hoàn và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài.

Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter FDC-KXES6

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy 2 chiều FDC-KXES6 có dàn trao đổi nhiệt với là nhôm màu xanh được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt, Vỏ dàn nóng bằng thép sơn tĩnh điện 5 lớp chuyên dụng, Tăng tuổi thọ hệ thống, sử dụng được cho môi trường vùng biển cũng như các không gian có tính ăn mòn cao.

Các đặc điểm trên dàn lạnh kết nối với FDC-KXES6

Dàn lạnh âm trần cassette FDTC-KXZE1: Đây là dàn lạnh cassette với thiết kế nhỏ gọn, được trang bị 4 cửa thổi gió có thể điều khiển độc lập theo 4 hướng. Bên cạnh đó, khả năng hoạt động êm ái với độ ồn chỉ từ 25dB(A) cũng là một ưu điểm của dàn lạnh âm trần cassette.

Dàn lạnh nối ống gió FDUM-KXE6F: Là loại máy điều hòa không khí giấu trần có nhiều thiết kế tiên tiến đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng. Người dùng có thể cài đặt áp suất tĩnh ngoài bằng cách điều chỉnh nút E.P.S trên bộ điều khiển dây.

Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter FDC-KXES6

Dàn lạnh treo tường FDK-KXZE1: Ưu điểm của dàn lạnh treo tường là có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Cánh đảo gió có thể đảo nhiều góc độ khác nhau, việc này giúp cho lượng gió phân phối được rộng khắp. Ngoài ra, trên dàn lạnh treo tường hệ điều hòa trung tâm Mitsubishi FDK-KXZE1 được trang bị bộ lọc Enzyme tiêu diệt vi khuẩn đến 99%.

3. Có nên lắp điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC-KXES6 không?

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC-KXES6 được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những công trình không có nhiều phòng cần được làm lạnh do chỉ có thể kết nối với tối đa 8 dàn lạnh nên nếu công trình của bạn có nhiều hơn số phòng cần được làm mát/sưởi ấm thì nên lựa chọn dòng máy có công suất cao hơn.

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC-KXES6 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cùng chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Còn nếu bạn đang có một ngôi biệt thự hay một tòa văn phòng nhỏ thì hệ thống điều hòa trung tâm Mitsbishi inverter 2 chiều FDC-KXES6 này hoàn toàn là một lựa chọn đáng để tham khảo bởi:

  • Có nhiều lựa chọn loại dàn lạnh với các mức công suất khác nhau.
  • Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
  • Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi được các chuyên gia đánh giá là có khả năng hoạt động bền bỉ lên đến hơn 10 năm nếu được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách.
  • Tuy là điều hòa trung tâm nhưng dàn nóng của hệ thống điều hòa trung tâm Micro này có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích của bạn.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook