0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa trung tâm inverter 12HP tốt nhất cho công trinh thương mại vừa và nhỏ

Ngày Đăng: 17:12 26/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có công trình thương mại vừa và nhỏ nhưng lại chưa chọn được hệ thống điều hòa không khí nào phù hợp? Hãy tham khảo ngay top 3 hệ thống điều hòa trung tâm inverter 12HP tốt nhất hiện nay dưới đây để xem những model này có phù hợp với công trình của mình không nhé.

Top 3 điều hòa trung tâm inverter 12HP tốt nhất cho công trinh thương mại vừa và nhỏ

1. Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM là dàn nóng đơn thuộc dòng VRV A Series là một lựa chọn tuyệt vời cho các không gian lớn như văn phòng, nhà hàng hay trung tâm thương mại vừa và nhỏ. Với công suất 12HP, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ12AYM này có thể kết nối được với tối đa 30 dàn lạnh khác nhau.

Tùy vào thiết kế của công trình và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn chủng loại dàn lạnh từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette hay dàn lạnh nối ống gió.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM

Những công nghệ nổi bật có trên điều hòa trung tâm inverter 12HP Daikin RXQ12AYM

Tiết kiệm năng lượng tối ưu: Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ12AYM được cải tiến cả các công nghệ phần cứng và công nghệ phần mềm để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế. Cùng với đó, máy nén xoắn ốc thế hệ mới cũng được cải thiện khả năng hoạt động giúp tăng khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn.

Công nghệ làm mát bằng môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ12AYM này sử dụng môi chất lạnh để làm mát mô đun inverter và bản mạch sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử và đồng thời giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Lắp đặt linh hoạt: Chiều dài đường ống dài giúp việc thiết kế linh hoạt hơn, có thể phù hợp với các tòa nhà có kích thước lớn, cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Tổng chiều dài đường ống lên tới 1000m, giữa nhánh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất lên tới 90m.
  • Chênh lệc độ cao cho phép tối đa: Chênh lệch giữa các dàn lạnh tối đa 30m và chênh lệch tối đa giữa dàn lạnh và dàn nóng lên tới 90m

2. Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-12ME2H7

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-12ME2H7 thuộc dòng FSV-EX ME2 được thiết kế với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội, hoạt động mạnh mẽ, độ tin cậy cao, mang đến cảm giác thoải mái cho toàn bộ không gian. Được sản xuất từ Malaysia trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, điều hòa trung tâm Panasonic U-12ME2H7 không chỉ giúp bạn luôn thoải mái mà còn đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ cho sản phẩm.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-12ME2H7 này có thể kết nối với tối đa 19 dàn lạnh khác nhau, có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của những tòa nhà văn phòng hay trung tâm thương mại vừa và nhỏ.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-12ME2H7

Những công nghệ nổi bật có trên điều hòa trung tâm inverter 12HP Panasonic U-12ME2H7

Hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội: Điều hòa trung tâm Panasonic U-12ME2H7 với các bộ phận được thiết kế lại trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất, đặc biệt là trong điều kiện làm mát định mức và chỉ số hiệu suất COP cao đạt chiều lạnh 4.73 và chiều sưởi 5.38.

Nhiệt độ bay hơi thay đổi (VET): Dàn lạnh và dàn nóng hoạt động song song để kiểm soát nhiệt độ bay hơi, lượng môi chất lạnh và luồng không khí. Điều này cho phép điều hòa không khí tối ưu theo số lượng người trong phòng và nhiệt độ trong nhà, cũng như tiết kiệm năng lượng và thoải mái.

Độ bền cao: Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-12ME2H7 này có thể vận hành ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -10 độ C hoặc cao tới 52 độ C. Bên cạnh đó, lá tản nhiệt xanh chống ăn mòn của bộ trao đổi nhiệt giúp chống ăn mòn tốt hơn.

3. Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC335KXZE1

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC335KXZE1 là dàn nóng đơn thuộc dòng hiệu suất cao KXZE1. Máy có thiết kế nhỏ gọn được sản xuất tại Thái Lan sở hữu công nghệ hàng đầu, hiệu quả năng lượng, và độ tin cậy cao từ công nghệ cao của Mitsubishi.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC335KXZE1 này có thể kết nối với tối đa 44 dàn lạnh khác nhau trong cùng 1 hệ thống. Điều này giúp máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những công trình có yêu cầu đặc biệt như khách sạn cao cấp và bến xe buýt theo kiểu sân bay.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC335KXZE1

Những công nghệ nổi bật có trên điều hòa trung tâm inverter 12HP Mitsubishi FDC335KXZE1

Công nghệ tiết kiệm năng lượng: Điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC335KXZE1 này được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với công nghệ kiểm soát năng lượng VTCC giúp tối đa hóa tiết kiệm năng lượng lên tới 43% trong điều kiện tải một phần trong suốt tất cả các mùa.

Hiệu suất hoạt động cao: Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC335KXZE1 được thiết kế với 4 mặt giúp gia tăng nhiệt tích bề mặt từ đó tăng hiệu quả tản nhiệt cho môi chất lạnh. Cùng với đó, việc sử dụng động cơ quạt DC cũng giúp đạt được hiệu quả tuyệt vời hiệu suất cao hơn khoảng 60% so với các mẫu trước đó.

Cài đặt linh hoạt và dễ dàng: Tổng chiều dài đường ống lên tới 1000 m, chiều dài tối đa của đường ống theo một hướng là 160 m, độ chênh lệch độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 70 m, độ chênh lệch độ cao tối đa giữa các dàn lạnh lên tới 18 mét.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa trung tâm inverter 12HP tốt nhất hiện nay phù hợp để lắp đặt cho những công trình thương mại vừa và nhỏ. Nếu các bạn vẫn chưa ưng ý với những model trên thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook