0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC1060KXZE1

Ngày Đăng: 15:17 21/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC1060KXZE1 là một giải pháp điều hòa không khí mạnh mẽ và hiệu quả cho những công trình thương mại lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những công nghệ, tính năng của sản phẩm này qua bài đánh giá dưới đây nhé.

1. Đánh giá tổng quan về điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC1060KXZE1

FDC1060KXZE1 là tổ hợp dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi gồm 2 dàn nóng nhỏ FDC500KXZE1 và FDC560KXZE1 có công suất định danh 38HP, thuộc dòng máy 2 chiều tiêu chuẩn với kích thước gọn và dải công suất phù hợp cho các công trình cỡ lớn như nhà máy, khách sạn hay bệnh viện…

Tổ hợp dàn nóng FDC1060KXZE1 này sở hữu kích thước khá lớn 2048x2700x720m, với trọng lượng 740kg do vậy cần một khu vực rộng để lắp đặt hệ thống dàn nóng này.

Đánh giá tổng quan về điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC1060KXZE1

Với tổ hợp dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC1060KXZE1 này có thể kết nối với tối đa 80 dàn lạnh khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hay dàn lạnh nối ống gió đều được.

Mỗi loại dàn lạnh lại có những yêu cầu kỹ thuật khác nhau, do đó khi lên bản thiết kế kỹ thuật nên tính đến khả năng có thể sử dụng hệ thống điều hòa tổng này hay không và tính toán vị trí lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh để không bị chồng chéo khi thi công lắp đặt.

2. Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC1060KXZE1

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 38HP FDC1060KXZE1 này được trang bị công nghệ inverter điều chỉnh công suất của máy nén phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của các đơn vị trong nhà để tiết kiệm năng lượng và loại bỏ sự dao động nhiệt độ.

Bên cạnh đó, với công nghệ kiểm soát năng lượng VTCC (Variable Temperature & Capacity Control) được phát triển bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Đây là chức năng được thiết kế đặc biệt nhằm tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải một phần trong suốt tất cả các mùa.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC1060KXZE1

Ngoài ra, hệ thống này sử dụng máy nén hiệu suất cao với khu vực xả đa cổng mới trong máy nén đã tối ưu hóa việc kiểm soát áp suất với khả năng cân bằng tốt hơn giúp cải thiện hiệu suất ở tần số trung bình mang lại hiệu suất hàng năm cao hơn.

Hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao

Với hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter 2 chiều FDC1060KXZE1 này có công suất kết nối lên tới 50-130% công suất dàn lạnh từ đó máy có thể phục vụ nhu cầu làm mát, sưởi ấm tốt hơn..

Bên cạnh đó, Mitsubishi Heavy FDC1060KXZE1 được cải tiến cho phép mở rộng phạp vi hoạt động với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cụ thể: Máy có thể hoạt động bình thường trong điều kiện nhiệt độ thấp nhất -20 độ C và nhiệt độ cao lên đến 46 độ C.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC1060KXZE1

Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy 2 chiều FDC1060KXZE1 được thiết kế với 4 mặt giúp gia tăng nhiệt tích bề mặt từ đó tăng hiệu quả tản nhiệt cho môi chất lạnh. Cùng với đó, việc sử dụng động cơ quạt DC cũng giúp đạt được hiệu quả tuyệt vời hiệu suất cao hơn khoảng 60% so với các mẫu trước đó.

Lắp đặt linh hoạt, vận hành dễ dàng

Tổ hợp điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC1060KXZE1 này được cải tiến không chỉ những công nghệ hiện đại mà còn nâng tổng chiều dài đường ống dẫn lên tới 1000m và đường ống dài nhất là 160m từ đó giúp việc thi công lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn kể cả với những căn nhà cao tầng.

Bên cạnh đó, với chức năng hoạt động dự phòng khi có một dàn nóng bị gặp sự cố thì hệ thống vẫn sẽ hoạt động tiếp tục với hiệu suất ổn định bằng dàn nóng còn lại để chở khắc phục sự cố.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC1060KXZE1

Hơn nữa, với E-Solution là một công cụ phần mềm thiết kế bao gồm các thông số kỹ thuật chi tiết của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF FDC1060KXZE1 mới nhất. Bằng cách sử dụng giải pháp điện tử điều này giúp đơn giản hóa quy trình và cho phép các kỹ sư lựa chọn tổ hợp dàn lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí nhất, dàn nóng, hệ thống đường ống và điều khiển.

3. Kết luận: Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC1060KXZE1 có tốt không?

Có thể thấy hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC1060KXZE1 là một lựa chọn tuyệt vời cho các công trình lớn, đòi hỏi công suất làm lạnh cao và tính năng hiện đại. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lựa chọn linh hoạt các dàn lạnh với các mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của các công trình lớn.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành chính hãng tại công trình trong vòng 2 năm cho toàn bộ thiết bị cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn hệ thống điều hòa này.

Như vậy, nếu bạn đang cần tìm một hệ thống điều hòa tổng cho công trình khách sạn, nhà xưởng hay trung tâm thương mại… Thì hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC1060KXZE1 là một lựa chọn đáng lưu tâm. Ngoài ra, khi cần được tư vấn hay cần hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được trợ giúp nhanh nhất nhé.

Một số dự án tiêu biểu sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF

Kết luận: Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC1060KXZE1 có tốt không?

Nhà xưởng Dongyang – KCN Bình Xuyên – Vĩnh Phúc

  • Dòng máy: Hệ thống điều hòa trung tâm VRF
  • Tổng công suất: ~3.000.000 BTU
  • Dịch vụ: Cung cấp thiết bị và lắp đặt

Hương đường Thăng Long – Khu du lịch Sunworld Hạ Long

  • Dòng máy: Hệ thống điều hòa trung tâm VRF
  • Tổng công suất: ~500HP
  • Dịch vụ: Cung cấp thiết bị và lắp đặt

Trạm dừng nghỉ tại Quảng Ninh

  • Dòng máy: Hệ thống điều hòa trung tâm VRF
  • Tổng công suất: ~300HP
  • Dịch vụ: Cung cấp thiết bị và lắp đặt

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook