0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP Hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:52 07/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP là lựa chọn tối ưu cho các không gian rộng lớn như văn phòng, nhà hàng hoặc các công trình thương mại. Dưới đây là 3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo:

1. Điều hòa trung tâm Daikin 16HP RXYQ16BYM

Điều hòa trung tâm Daikin 16HP RXYQ16BYM mới được ra mắt trong năm 2023 với thiết kế nhỏ gọn giảm 7% không gian lắp đặt và 11% trọng lượng máy so với model cũ trước đây, từ đó giúp giảm chi phí và không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, cấu trúc khung đã được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại động đất và gió đồng thời bảo veejh chống rơi hoặc hư hại khác.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ16BYM sở hữu công suất 16HP với tỷ lệ công suất dàn lạnh kết nối tối đa lên tới 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa là dàn nóng này có thể kết nối với tối đa lên tới 40 dàn lạnh khác nhau.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP Hot nhất hiện nay

Những điểm nổi bật của điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin RXYQ16BYM

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ16BYM được trang bị công nghệ Smart VRT giúp giảm tải máy nén, kiểm soát công suất theo tải để đảm bảo nhiệt độ phòng không đổi từ đó tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí thoải mái để đáp ứng các điều kiện vận hành thực tế.

Máy nén xoắn ốc thế hệ mới: Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ16BYM sử dụng máy nén xoắn ốc thế hệ mới được cải thiện nhiều tính năng, công nghệ mới như: Cửa xả được cải thiện hình dáng, Chức năng kiểm soát dầu mới, Khả năng thích ứng của động cơ hiệu suất cao… làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn.

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ16BYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh, chức năng này sẽ tự động hóa việc nạp một lượng môi chất lạnh thích hợp và đóng van chặn một cách đơn giản bằng cách nhấn nút sau khi đã nạp trước.

2. Điều hòa trung tâm Mitsubishi 17HP FDC475KXZE1

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 17HP FDC475KXZE1 đươc áp dụng các công nghệ tiên tiến nên kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn và đạt được hiệu suất COP lên tới 3.6W/W. Bên cạnh đó, máy có khả năng vận hành ổn định với chế độ sưởi ở điều kiện nhiệt độ thấp đến -20 độc C và chế độ làm lạnh ở điều kiện nhiệt độ lên đến 46 độ C.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC475KXZE1 với công suất 17HP có thể kết nối với tối đa 41 dàn lạnh khác nhau có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những công trình có yêu cầu đặc biệt như khách sạn cao cấp và bến xe buýt theo kiểu sân bay.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP Hot nhất hiện nay

Những điểm nổi bật của điều hòa trung tâm 2 chiều Mitsubishi FDC475KXZE1

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng: Điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF FDC475KXZE1 được trang bị máy nén hiệu suất cao kết hợp công nghệ biến tần tiên tiến điều chỉnh công suất của máy nén phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của các đơn vị trong nhà để tiết kiệm năng lượng và loại bỏ sự dao động nhiệt độ.

Lắp đặt linh hoạt và dễ dàng: Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC475KXZE1 được thiết kế với tổng chiều dài đường ống lên tới 1000 m, chiều dài tối đa của đường ống theo một hướng là 160 m, độ chênh lệch độ cao giữa dàn nóng và trong nhà lên tới 70 m, độ chênh lệch độ cao giữa các dàn lạnh lên tới 18 mét.

Dàn trao đổi nhiệt lớn: Dàn trao đổi nhiệt trên dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC475KXZE1 được cải tiến giúp cải thiện phân phối lưu lượng môi chất lạnh và đạt được hiệu quả năng lượng tối đa. Do mở rộng diện tích truyền nhiệt, hiệu quả năng lượng được tăng lên.

3. Điều hòa trung tâm Panasonic 18HP U-18ME2H7

Điều hòa trung tâm Panasonic U-18ME2H7 thuộc dòng máy tiêu chuẩn được thiết kế với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội, hoạt động mạnh mẽ, độ tin cậy cao, mang đến cảm giác thoải mái cho toàn bộ không gian.

Với công suất 18HP, dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-18ME2H7 này có thể kết nối với tối đa 29 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất lên đến 130 % so với công suất dàn nóng mang đến giải pháp điều hòa không khí lý tưởng cho những vị trí không yêu cầu làm lạnh/sưởi ấm liên tục.

3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP Hot nhất hiện nay

Những điểm nổi bật của điều hòa trung tâm 2 chiều Panasonic U-18ME2H7

Máy nén Twin Rotary công suất lớn: Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-18ME2H7 được trang bị 2 máy nén biến tần độc lập hiệu quả cao cùng các bộ phận thiết kế mới trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất, đặc biệt trong điều kiện làm lạnh quy định và hiệu suất EER.

Thiết kế chống côn trùng: Một trong những nguyên nhân khiến dàn nóng bị hỏng là chập điện do thạch sùng hay các động vật nhỏ như chuột, côn trùng xâm nhập vào dàn nóng. Panasonic đã thiết kế lưới chắn với các lỗ nhỏ vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt và có thể ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng nhỏ.

Chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt: Thích hợp với nhiều kết cấu và quy mô tòa nhà, chiều dài đường ống thực tế là 200m và tổng chiều dài ống đồng là 1.000m. Về độ cao chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m, giữa 2 dàn lạnh lên tới 30m.

Mở rộng phạm vi vận hành: Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-18ME2H7 cũng được thiết kế để nâng cao phạm vi hoạt động, cụ thể chế độ làm lạnh từ -10 độ C đến +52 độ C và chế độ sưởi ấm từ -25 độ C ~ 18 độ C, nhiệt độ cài đặt trên điều khiển 16 độ C đến 30 độ C (tùy thuộc từng loại điều khiển).

Việc lựa chọn điều hòa trung tâm 2 chiều 18HP phù hợp sẽ phụ thuộc vào diện tích không gian, nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật và tính năng của từng mẫu để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook