0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai chiếc tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện tại

Ngày Đăng: 11:19 13/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật, chúng nổi tiếng với nhiều ngành hàng trong đó có những chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh Toshiba khá đắt hàng và hai model bán chạy nhất phải kể tới là GR-B22VU(UKG) và GR-A36VUBZ(DS).

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba này có gì giống nhau

Hai model trên đều được đông đảo người dùng lựa chọn và chúng mang nhiều nét tương đồng. Đầu tiên là về thiết kế chúng đều có 2 của với 2 ngăn riêng biệt. Ngăn trên cấp đá và ngăn phía dưới giữ lạnh khá cơ bản, mang tới sự thân thuộc.

Tiếp theo là về công nghệ tiết kiệm điện với inverter tiên tiến. Nó giảm bớt nỗi lo mà người dùng đang gặp phải với khả năng vận hành đầy khoa học. Nguồn năng lượng được kiểm soát, khả năng vận hành cũng cực kỳ êm và tốc độ làm lạnh cũng nhanh hơn, tốt hơn.

Bên cạnh đó là hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System. Đây cũng là một điểm tương đồng khi cả hai chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này. Chúng sẽ luôn mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho bạn mỗi khi mở tủ lấy đồ. Các mùi từ thực phẩm sẽ không bám vào nhau, đảm bảo sự an toàn hơn.

Một điểm nữa phải kể đó là công nghệ làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp System. Hai chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B22VU(UKG) và GR-A36VUBZ(DS) khá nổi bật khi có khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh chóng, giúp gia tăng khả năng dẫn nhiệt. Các đồ dùng ngay khi bỏ vào tủ sẽ được làm mát, giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn, lâu hơn.

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba này có gì khác nhau

Cả hai chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này chúng giống nhau ở thiết kế nhưng cũng khác nhau ở thiết kế. Cụ thể về kiểu dáng và màu sắc với sự độc đáo riêng biệt. GR-B22VU(UKG) với tông màu đen sang trọng, gọn gàng với mặt cửa sáng bóng. Còn GR-A36VUBZ(DS) sở hữu sắc xám mạnh mẽ, vân xước tinh tế cùng các đường nét sắc bén.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B22VU(UKG) có dung tích khá nhỏ chỉ 180 lít vì thế sẽ thích hợp với những gia đình có ít người. Còn model GR-A36VUBZ(DS) có khả năng chứa tốt hơn với dung tích 305 lít. Đây cũng là một điểm khác biệt từ hai sản phẩm này.

Đặc biệt tủ lạnh Toshiba inverter GR-B22VU(UKG) cũng đầy tiện tích với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone. Với mức nhiệt -1 độ giúp bạn có thể chế biến ngay và không cần giã đông. Điều này tiết kiệm thời gian và ngăn này chỉ có thể dự trữ trong 1 ngày vì thế bạn nên cân nhắc khi dùng.

Ở tủ lạnh Toshiab giá rẻ GR-A36VUBZ(DS), nó tiện ích với ngăn Dual Cooling Zone. Khả năng làm lạnh được tăng cường gấp 2 lần so với bình thường. Đây là một điều tuyệt vời giúp thực phẩm được làm đông trong thời gian ngắn.

Chiếc tủ lạnh Toshiba nào hiện bán chạy hơn?

Ta có thể thấy cả hai chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này chúng đều có khá nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt trong công nghệ và đây là hai model được bán chạy nhất ở thời điểm hiện đại. Nhưng sản phẩm được ưa chuộng hơn có lẽ là GR-B22VU(UKG).

Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) được lựa chọn nhiều bởi giá thành của nó khá rẻ chỉ 4 950 000đ. Giá thành này hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình Việt từ thành thị cho tới nông thôn. Cùng với dung tích chứa nhỏ, không gây tốn nhiều điện năng, đảm bảo sức chứa.

Qua những tìm hiểu vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã có những cái nhìn mới mẻ về hai chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này. Hy vọng một số thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp hơn. Phù hợp với mong muốn của mình để tạo nên sự đầy đủ và tiện nghi cho không gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook