0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ mát Sanaky VH-408W 340 Lít, 2 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a

Ngày Đăng: 08:16 24/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát Sanaky VH-408W là sản phẩm tủ mát 2 cánh trên dưới cỡ trung của Sanaky, có thiết kế thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm ở mức độ trung bình trong các cửa hàng, bách hóa, siêu thị vừa và nhỏ.

Đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky VH-408W.

Thiết kế chuyên dụng.

Tủ mát Sanaky dàn nhôm này với thiết kế chuyên dụng gồm hai cửa kính làm hai lớp được hút chân không nên cách nhiệt tốt và tiết kiệm điện, có hệ thống sưởi kính, đảm bảo luôn khô ráo, và chống nấm mốc.

Dung tích lớn.

Tủ mát Sanaky giá rẻ này có dung tích 340 lít và kích thước lòng tủ khá sâu đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh.

Làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt.

Tủ mát Sanaky 2 cánh này hoạt động với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng, giúp thực phẩm được giữ lạnh hiệu quả.

Tiết kiệm điện năng.

Với khả năng giữ nhiệt tốt, sản phẩm góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nút điều chỉnh nhiệt độ, để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ. Ngoài ra chiếc tủ mát giá rẻ này còn có 4 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

Tủ mát Sanaky dàn nhôm 2 cánh này, dưới tiện dụng có khóa được làm bằng kính chịu lực trong suốt, đèn LED chiếu sáng bên trong tủ nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong. Ngoài ra, hệ thống sưởi kính giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ. Khách hàng có thể chọn lựa thực phẩm một cách dễ dàng mà không cần mở cửa tủ.

Chiếc tủ mát này cũng được trang bị hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm. Các hàng hóa, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản an toàn, tươi ngon nhất. Lòng tủ bằng nhựa ABS cao cấp bền bỉ, lớp zoăng cửa bằng cao su luôn đảm bảo giữ kín hơi lạnh bên trong và tiết kiệm điện.

– Thiết kế 2 cánh kính trên dưới tiện dụng.- Vừa bảo quản vừa trưng bày sản phẩm, hàng hóa.- Kính hai lớp chịu lực.- Hệ thống sưởi kính hiện đại.- Lớp thành tủ dày giữ nhiệt.- Có 4 Kệ để sản phẩm có thể di chuyển vị trí.- Lòng tủ bằng nhựa ABS cao cấp.- Quạt lồng sóc làm lạnh nhanh, sâu.- Khe thoát nước dễ dàng vệ sinh tủ.- Sử dụng công nghệ đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện.- Sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-408W giá rẻ này.

Sắp xếp thực phẩm hợp lý : Không xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa, làm lạnh cho tất cả thực phẩm. Đối với những tủ có quạt gió thì không nên xếp thực phẩm che kín quạt gió, giảm hiệu suất làm lạnh và hao điện hơn. Đối với các loại thực phẩm tươi sống khi cho vào hộp khách hàng nên sử dụng hộp thép, inox thay cho hộp nhựa vì kim loại có khả dẫn lạnh cao hơn nhựa nên làm lạnh nhanh hơn, ít hao điện.

Vệ sinh tủ thường xuyên : Nên thường xuyên vệ sinh tủ (2-3 tháng/lần) để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi. Ngoài ra khách hàng cũng nên vệ sinh phần rìa cao su cửa của tủ để không bị dính các dị vật giúp đóng khít tủ, không làm thoát hơi lạnh ra ngoài, giảm tiêu hao điện năng.

Trên đó là thông tin về chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ 2 cánh dàn nhôm bảo quản được thực phẩm luôn tươi mát hy vọng qua bài viết này bạn có thêm nhiều thông tin để chọn một chiếc tủ mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook