0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK dung tích 401 lít

Ngày Đăng: 11:21 14/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK hiện có giá khoảng 13 650 000đ và model này để lại khá nhiều ấn tượng trước người dùng. Không chỉ gây ấn tượng mạnh ở thiết kế, model này còn có khả năng cấp đông nhanh, tiết kiệm điện cùng rất nhiều tính năng ưu Việt.

Thiết kế mặt gương đen cùng 4 cửa mở tiện lợi

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK dung tích 401 lít

Điểm đầu tiên mà người dùng có thể dễ dàng đánh giá, đó là thiết kế bên ngoài và nó cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của căn phòng. Đối với chiếc tủ lạnh Sharp này nó được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen cùng chất liệu kính sáng bóng, cực kỳ bền bỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giúp bạn dễ lau chùi khi có bụi bám.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có 4 cửa mở với kích thước thon gọn và giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn. Đặc biệt bạn không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, giảm lượng khí lạnh thất thoát đáng kể. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn dễ quan sát và thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền

Được trang bị công nghệ Plasmacluster ion độc quyền vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK sẽ ngăn ngừa mùi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác một cách hiệu quả hơn. Với cơ chế ion âm và ion dương vì thế hiệu quả mang lại khá cao và đảm bảo môi trường lưu trữ an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK giúp tiết kiệm điện

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK dung tích 401 lít

Với mức tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.13 kW/ngày thì bạn sẽ không cần quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Model này đã trang bị công nghệ J-Tech inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt sẽ tiết kiệm điện tới 35%, nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK còn có chế độ Extra Eco cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí đáng kể. Thêm vào đó là chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắng tủ lạnh và khi kích hoạt thì nó cũng sẽ tiết kiệm điện khá cao, hơn nữa nấm mốc sẽ được loại bỏ hiệu quả.

Ngăn rau củ Humidity Control duy trì độ ẩm tối ưu

Nhờ có ngăn Humidity Control bạn sẽ bảo quản các loại rau, củ, quả một cách tốt nhất mà không bị hư hỏng. Với thiết kế dạng kéo, bạn có thể sử dụng dễ dàng và hiệu quả, đảm bảo mùi không xâm nhập vào bên trong. Thời gian sử dụng có thể lên tới hàng tuần mà vẫn đảm bảo độ tươi cùng hàm lượng Vitamin bên trong.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK dung tích 401 lít

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK còn có hệ thống làm lạnh đa chiều cũng sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu tại mọi vị trí bên trong. Hơi lạnh được luân chuyển đều để thực phẩm đạt độ tươi vốn có, ngay cả khi bạn chất đầy thì hơi lạnh vẫn có thể thẩm thấu sâu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện dễ dàng, nhanh chóng để hơi lạnh được giữ ổn định hơn mà không bị thất thoát. Âm thanh cảnh báo phát ra và bạn sẽ nhận biết khi cửa đang mở và tính năng này cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Nhìn chung thì tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP480VG-BK được sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng cấp đông vượt trội, làm lạnh tốt, có chuông báo cửa mở cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook