0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Gree 12000btu 1 chiều GWC12FB-K6DNA1W

Ngày Đăng: 09:51 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W – Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Chiếc điều hòa Gree Inverter GWC12FB-K6DNA1W 1 Chiều 12000Btu Gas R32 này được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại và sang trọng với các đường nét bo tròn giúp cho bạn có thể bố trí vào nhiều không gian khác nhau trong nhà từ phòng khách đến phòng ngủ.

Chiếc điều hòa Gree này còn là mẫu điều hòa làm lạnh 1 chiều cùng với công suất hoạt động là 12000btu thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 15 – 20m2.

Điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W – Tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều này sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả ở trong những ngày hè nắng nóng này, không như các dòng điều hòa thông thường sẽ khiến mô tơ bật/tắt liên tục, nó giúp cho máy nén có thể duy trì nhiệt độ ở công suất thấp để giúp cho việc tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh với khá năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả thì chiếc điều hòa Gree inverter này còn giúp cho máy có thể vận hành một cách êm ái và hiệu quả nhất, mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

Điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W – Sử dụng với môi chất lạnh mới, góp phần bảo vệ môi trường.

Chiếc điều hòa Gree 12000btu này còn nổi bật với việc trang bị với môi chất lạnh thế hệ mới là Gas R32, nó giúp cho việc làm lạnh được nhanh chóng hơn và tạo độ mát sâu hơn, đặc biệt là không gây hại đến tầng Ozon vì giảm lượng khí thải ra ngoài không khí.

Điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W – Lọc khí hiệu quả với Cold Plasma.

Công nghệ Cold Plasma của điều hòa Gree này có khả năng phóng các ion ra bầu không khí để có thể bám dính vào các hạt bụi bẩn và vi khuẩn, sau đó sẽ được đưa vào bên trong máy và xử lý để tạo cho không gian nhà bạn được trong lành và thoáng mát nhất, ngăn ngừa hiệu quả những bị khuẩn hay vi rút để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W – Nhiều chế độ thông minh.

Cảm biến I-Feel thông minh: Với chế độ thông minh I Feel thông minh của chiếc điều hòa Gree 12000btu 1 chiều này thì nó có khả năng truyền hơi mát xung quanh của Remote, bất kể ngồi đâu trong phòng mà bạn cần theo remote ở bên mình thì sẽ luôn cảm nhận được bầu không gian lạnh lý tưởng nhất.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi kích hoạt chế độ này, nó sẽ giúp cho điều hòa Gree giá rẻ này có thể hoạt động một cách mạnh mẽ cực kì để tạo cho bầu không gian có thể nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt, mang lại một bầu không gian thoáng mát cực kì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Chế độ làm khô (hút ẩm): Với những ngày trời nồm hay mưa nhiều sẽ khiến căn phòng bị ẩm ướt, với chế độ làm khô này thì nó sẽ tạo cho căn phòng nhanh chóng được khô thoáng cực kì, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng.

Chế độ ngủ đêm: Chế độ này có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng bằng cách tự động cân bằng nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể, mang lại một giấc ngủ ngon lành hơn mà không bị nhiễm lạnh khi sử dụng vào ban đêm.

Chế độ gió 3D: Chế độ thổi gió này sẽ giúp cho hơi mát có thể thổi ra từ 3 hướng khác nhau, mang đến hơi mát lạnh mà lại dễ chịu và lan tỏa khắp căn phòng của bạn.

Điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W – Có giá thành hợp lý.

Chiếc điều hòa Gree GWC12FB-K6DNA1W này hiện tại đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho điều hòa Gree với giá là : 7.990.000 ₫.

Để liên hệ đặt hàng thì bạn hãy gọi tới số 0918969699 để được các nhân viên bán hàng tư vấn thêm chi tiết về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook