0

Tìm hiểu các công nghệ làm lạnh có trên Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít

10:06 30/11/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít, là dòng tủ lạnh hiện đại được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất, giúp loại bỏ các hoạt động dư thừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Đồng thời, giúp tủ vận hành bền bỉ, ổn định, không gây ra tiếng ồn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

2. Công nghệ Nano Cacbon

Tủ Lạnh LG Inverter được trang bị công nghệ Nano Cacbon có khả năng vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ hòan toàn mùi hôi và nấm mốc, công nghệ này mang đến một không gian sạch sẽ, thông thoáng cho khoang tủ và đảm bảo an toàn khi sử dụng thực phẩm cho các thành viên trong gia đình bạn.

3. Công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ được thiết kế ở cửa tủ cho thực phẩm của bạn dù ở cánh tủ vẫn nhận được hơi lạnh lý tưởng để tránh tình trạng bị hư hỏng, biến chất. Nhờ có công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ không bị cản trở bởi số lượng thực phẩm chứa bên trong tủ và giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn, nhất là ở vị trí cánh tủ.

4. Luồng khí lạnh đa chiều

Với sự hoạt động nhanh chóng, mạnh mẽ của công nghệ làm lạnh đa chiều trên Tủ Lạnh LG giá rẻ, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh, thức ăn của bạn dù nằm ở góc nào cũng được bảo vệ hiệu quả.

5. Ngăn cân bằng độ ẩm

Nhờ thiết kế độc đáo của dòng Tủ Lạnh LG Inverter khi trang bị thêm lưới mắt cao trong ngăn cân bằng độ ẩm, nhằm cải thiện tối đa trong việc duy trì độ ẩm cho rau củ quả, tránh hiện tượng mất nhiệt cho hoa quả, rau củ của bạn luôn tươi ngon và giữ trọn vẹn được chất dinh dưỡng ban đầu.

6. Khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY

Khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY là một bộ phận cần thiết của tủ. Nhờ có thiết kế trợ lực, bạn có thể dễ dàng kéo – đẩy khay để lấy thực phẩm bên trong cùng vô cùng tiện lợi mà không phải tốn nhiều công sức.

7. Tính năng thông minh Smart Diagnosis

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc Smart phone kết nối với tính năng thông minh Smart Diagnosis được trang bị trên Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít giúp bạn phát hiện được lỗi của tủ trong thời gian ngắn nhất, để kịp thời khắc phục và sử dụng.

Điện Máy Thiên Phú đã cùng bạn tìm hiểu được các tính năng và công nghệ làm lạnh nổi tiếng có trên Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL 2 Cánh 315 Lít. Hy vọng răng, những chia sẻ này có thể giúp bạn có một chiếc tủ lạnh tốt.

Exit mobile version