0

Tiết kiệm điện hơn với điều hòa Casper 1 chiều LC-18TL32

03:44 03/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thiết kế từ điều hòa Casper 18000Btu LC-18TL32

Thiết kế luôn có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến mỹ quan của căn phòng, do đó đây cũng là một điểm tiên quyết ảnh hưởng đến việc lựa chọn của khách hàng. Người dùng vẫn luôn tìm đến những sản phẩm có mẫu mã độc đáo, bắt mắt và lôi cuốn hơn. Bởi vậy nhà sản xuất phải luôn đổi mới và luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ đến từ những chiếc điều hòa trước khi đến ta người tiêu dùng. Là một Model hòan toàn mới, điều hòa Casper LC-18TL32 với vẻ ngoài khá sáng với thiết kế thanh mảnh cùng với tông màu trắng sang trọng. Điều hòa có màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi, có thể tùy chỉnh bật hoặc tắt màn hình dễ dàng.

Chiếc điều hòa Casper LC-18TL32 này còn gây ấn tượng khi trang bị khá kỹ lưỡng cho dàn tản nhiệt của máy bằng việc phù một lớp mạ vàng, tạo lên sự bển bỉ trước nhiều tác nhân gây hại, đặc biệt từ yế tố thời tiết gây ra. Dàn tản nhiệt mạ vàng còn mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu hơn, đồng thời ngăng ngừa được sinh sinh sôi của vi khuẩn.

Tìm hiểu về một số tính năng từ điều hòa Casper LC-18TL32

Điều hòa Casper 1 chiều LC-18TL32 là một sự tổng hợp của khá nhiều tính năng đặc biệt, có thể kể tới như:- Chế độ hút ẩm: Giúp làm giảm độ ẩm trong căn phòng, thích hợp sử dụng và những ngà nồm, mưa phùn khi độ ẩm trong không khí ở mức cao.- Chế độ Super: Mang đến lưu lượng khí lạnh cao với tốc độ làm lạnh nhanh hơn, giúp xua tan cái nắng nóng bức, khó chịu của thời tiết bên ngoài.

– Chế độ thông minh Smart: Khi máy đang hoạt động ở chế độ làm mát Cool, kích hoạt nút Smart trên remote thì máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C, mang lại cảm giác dễ chịu khi ngủ.- Lưới lọc bụi thô: Sẽ giúp hạn chế được bụi trong không khí, giúp máy mang đến luồng khí lạnh sạch hơn, căn phòng luôn được đảm bảo sạch sẽ.- Chế độ quạt thổi gió Fan Only: Cho phép sử dụng một chiếc quạt thổi gió thông thường phù hợp trong những ngày thời tiết mát mẻ, khi người dùng không cần làm lạnh.

Điều hòa Casper LC-18TL32 giúp tiết kiệm điện cho người dùng

Điều hòa không khí vẫn luôn là nỗi khiếp sợ khi ảnh hưởng khá lớn đến hóa đơn điện trong mỗi tháng hè. Với thời gian sử dụng điều hòa liên tục trong những ngày thời tiết oi nóng sẽ lấy đi của người dùng một lượng điện năng rất lớn, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình. Giải quyết vấn đề này, điều hòa Casper 18000Btu đã tích hợp chế độ Eco.

Tuy đây không phải một chiếc điều hòa inverter nhưng sẽ có thể giúp người dùng tiết kiệm được một lương điện năng tương đối lớn. Chế độ Eco trong chiếc điều hòa Casper 1 chiều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, cùng với khả năng tăng cao hiệu quả hoạt động, điều hòa vẫn luôn đảm bảo được khả năng làm lạnh trong khi vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Không được tích hợp công nghệ inverter nên chiếc điều hòa 18000Btu này bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn mức thông thường. Và chiếc Điều Hòa Casper 18000BTU 1 chiều LC-18TL32 Gas R32 hiện chỉ có 9 350 000đ, một mức giá tương đối rẻ dành cho mọi gia đình.

Điều hòa Casper 1 chiều LC-18TL32 không chỉ những giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác, như: làm lạnh nhanh, chế độ ngủ thông minh, chế hộ hút ẩm…cùng một thiết vô cùng lôi cuốn.

Exit mobile version