0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm đến 70% tiền điện với điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Ngày Đăng: 08:00 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 tiết kiệm điện tốt?

Điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều inverter CU/CS-Z9VKH-8 là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất của Panasonic hiện nay và nằm trong top sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất trên thị trường.

Với hiệu suất năng lượng vợt trội lên tới 7.16, cao hơn hẳn mức 4.5-5.0 của các dòng điều hòa inverter hiện nay thì điều hòa Panasonic này có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các máy thông thường. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình bạn có thể tiết kiệm đến 70% hóa đơn tiền điện mỗi tháng và không phải lo lắng mỗi khi sử dụng điều hòa trong mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Khả năng tiết kiệm này của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có được là do máy được trang bị công nghệ inverter hiện đại, tiên tiến có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, đồng thời kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ nhằm mang lại không gian mát lạnh thoải mái mà không lãng phí điện năng.

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic này còn giúp máy vận hành êm ái hơn để mang lại không gian yên tĩnh cho căn phòng của bạn.

2. Điều hòa Panasonic có những ưu điểm gì?

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic 9000 này còn có khá nhiều ưu điểm khác làm cho người dùng cảm thấy muốn được sở hữu dù mức giá khá cao.

– Thiết kế sang trọng

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại được phù lên mình màu trắng ngọc trai sáng bóng, làm nổi bật lên sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

– Làm mát/sưởi ấm linh hoạt trong mọi điều kiện thời tiết

Điều hòa Panasonic 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm nên có thể sử dụng được cho cả mùa Đông và mùa Hè, cung với khả năng làm lạnh tốt nhờ thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập và công nghệ tăng cường nhiệt P-tech sẽ giúp căn phòng của bạn luôn có được sự thoải mái, tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

– Làm sạch không khí như máy lọc chuyên dụng

Sở hữu công nghệ NanoeTM độc quyền cùng cảm biến bụi Dust Sensor, điều hòa Panasonic inverter này sẽ làm sạch không khí như một máy lọc chuyên dụng, đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch bụi, không khí trong lành, sạch khuẩn.

Với những gia đình đang cần tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2 của mình thì điều hòa Panasonic 9000 này sẽ là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hiện nay điều hòa Panasonic cao cấp này đang được bán với giá 12.650.000đ. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và chốt đơn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook