0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện ích mà máy rửa đem lại cho người dùng?

Ngày Đăng: 06:57 15/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát là ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều người dùng chọn mua trong những năm qua. Vậy máy rửa bát, đem lại lợi ích gì cho người dùng? Có nên chọn mua không và lựa chọn mẫu máy rửa chén thương hiệu nào tốt có giá thành phải chăng? Tìm hiểu bài viết dưới đây, để có câu trả lời nhé.

Tìm hiểu về lợi ích mà máy rửa bát đem lại cho người dùng

Cũng giống như đa số các thiết bị hiện đại khác, máy rửa bát được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích cho mọi người lựa chọn với nhiều chủng loại mẫu mã khách nhau phù hợp với từng điều kiện, từng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.Trình từ rửa sạch bát chén thường bắt đầu từ việc tráng đổ đồ ăn thừa, chà xát bằng nước rửa bát rồi lại tráng lại từ 2 – 3 lần bằng nước sạch. Một quy trình này chiếm khá nhiều thời gian của các nhà nội trợ phải không? Vậy bạn hãy chọn mua cho gia đình một chiếc máy rửa bát thông minh để không còn lo rửa bát sau mỗi bữa ăn.

Tiện ích mà máy rửa đem lại cho người dùng?

Ngoài ra máy rửa bát còn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Giúp bạn có thêm thời gian quây quần bên gia đình, mà không phải lo nghĩ về đống bát đĩa vừa ăn xong.
  • Loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn gây bệnh, sau mỗi bữa ăn.
  • Rửa sạch sẽ hơn, tối ưu hóa và tiết kiệm điện nước tốt hơn so với rửa tay thông thường.
  • Nếu như bạn bị mẩn ngứa khi tiếp xúc với chất tẩy rửa thì có lẽ, máy rửa bát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn mua máy rửa bát loại nào phù hợp với gia đình?

Có thể bạn chưa biết, máy rửa bát gia đình cũng được chia thành 3 loại chính là máy rửa bát để bàn, máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát đứng độc lập.

Tiện ích mà máy rửa đem lại cho người dùng?
  • Với máy rửa chén bát để bàn thường có thiết kế nhỏ gọn với bề ngang khoảng 30 – 45cm. Máy chỉ có một ngăn, rửa tối đa khoảng 15 món. Do dung tích nhỏ, chỉ rửa được lượng ít bát đĩa nên loại máy rửa bát này không được ưa chuộng.
  • Còn với dòng với dòng máy rửa bát độc lập thường được thiết kế với kích thước 60cmx85cmx60cm (RxCxS). Kết hợp với hệ thống 2 hoặc 3 khoang rửa, và có dung tích khoảng 12 -16 bộ bát đĩa. Loại này bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu mà bạn muốn. Hơn nữa có thể tháo lắp dễ dàng để lắp đặt âm tủ.
  • Máy rửa bát âm tủ với kích thước khoảng 60cmx82cmx60cm (RxCxS). Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là khả năng tiết kiệm không gian. Loại máy này được thiết kế đồng bộ với không gian bếp. Đồng thời sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và dung tích lớn.

Chọn mua máy rửa bát của hãng nào tốt?

Máy rửa bát Bosch giá rẻ

Một thương hiệu của Đức được thành lập vào năm 1886, Bosch nổi tiếng và được biết đến thông qua những sản phẩm thiết bị, máy móc cầm tay như máy hút bụi cầm tay, máy khoan cầm tay Bosch, máy mài cầm tay Bosch hay máy rửa xe gia đình. Các sản phẩm của họ luôn có sự sáng tạo và tỉ mỉ trong từng khâu để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Tiện ích mà máy rửa đem lại cho người dùng?

Bosch còn là một thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh phát triển các sản phẩm máy rửa chén bát, do đó bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, cũng như giá bán. Bên cạnh sự đa dạng thì thiết kế kiểu dáng sang trọng, hoạt động bền bỉ giúp máy rửa bát Bosch dễ dàng chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Máy rửa bát Electrolux

Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia uy tín đến từ Thụy Điển với hơn 100 năm thành lập. Đây là một trong những cái tên quen thuộc trên thị trường Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là các thiết bị, vật dụng trong đời sống hằng ngày như lò vi sóng, bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt,…

Tiện ích mà máy rửa đem lại cho người dùng?

Thương hiệu này còn có thế mạnh khác là máy rửa bát, với ưu điểm về thiết kế đẹp bắt mắt, màu sắc trang nhã, lịch sự và tính năng thông minh tích hợp đầy đủ các chương trình rửa đời mới. Bên cạnh đó, các mẫu máy rửa bát của Electrolux, còn có giá thành phải chăng, cũng là mẫu máy mà được khá nhiều người dùng chọn lựa trong thời gian qua.

Máy rửa bát Fujishan

Fujishan là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản tập trung vào việc tạo ra các thiết bị đáp ứng nhu cầu của lối sống bận rộn, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm máy rửa bát. Thương hiệu này tạo ra sự đột phá về công nghệ và tiên phong trong việc phân phối máy rửa bát tại thị trường trong nước và quốc tế. Có mặt tại hơn 20 nước trên thế giới, cái tên này luôn đầu tư cho những chi tiết nhỏ nhất, đem lại những hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng, giúp cho căn bếp trở nên đẹp hơn và gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Tiện ích mà máy rửa đem lại cho người dùng?

Máy rửa bát Fujishan là mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Máy có kiểu dáng cổ điển. Kết cấu bên trong khoang máy cực kì phù hợp với chén bát, thiết bị nhà bếp của Việt Nam. Các dòng máy rửa bát Fujishan có sức chứa từ 12 – 15 bộ cùng giá bán từ 10.000.000 – 15.000.000 cũng sẽ là sự lựa chọn không hề tồi.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn và kinh nghiệm lựa chọn dòng sản phẩm này. Chúc bạn sẽ tìm được chiếc máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook