0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu sản xuất và tính năng của Điều Hòa LG Inverter

Ngày Đăng: 08:40 23/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thương nhất hiệu lâu đời trên thị trường. Những chiếc điều hòa LG Inverter luôn sở hữu các công nghệ độc đáo, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Để khách hàng có được cái nhìn tổng quát hơn. Để Điện Máy Thiên Phú xin được giới thiệu những công nghệ và thương hiệu nổi bật của điều hòa LG.

Máy điều hòa LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu lớn bao gồm sản xuất nhiều thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử mang tầm quốc tế của Hàn Quốc.

Sự mở rộng thị trường, khiến điều hòa LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của dân cư xung quanh khu vực đó.

Thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao có thiết kế đẹp rất phù hợp với những không gian có sự đòi hỏi khắt khe về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm nhiều hơn.

Máy lạnh Inverter ra đời sau này đã có rất nhiều những ưu điểm vượt trội so với các máy lạnh thường khác như tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định.

Dẫn đầu trong việc phát triển và sử dụng 100% công nghệ Inverter cho các dòng điều hòa. LG tiếp tục giới thiệu đến thị trường và người tiêu dùng những dòng máy điều hòa Inverter tiết kiệm điện nhất với mức giá hấp dẫn và cạnh tranh.

Công nghệ Inverter còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường bằng cách tăng mạnh công suất khi khởi động máy. Sau đấy, điều hòa LG Inverter tiếp tục duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Vận hành êm ái với động cơ máy nén trên điều hòa, gần như không gây tiếng động khi chạy, khách hàng sẽ có được sự tập trung tốt hơn khi làm việc cũng như là nghỉ ngơi

Chính nhờ công nghệ Inverter, mà điều hòa LG còn giúp người dùng giảm đi phần lớn chi phí điện gia dụng. LG cho biết, công nghệ inverter trên điều hòa của LG có thể tiết kiệm đến 70% điện năng nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp khách hàng có thể thư giãn dễ chịu nhưng không tốn nhiều chi phí.

Với khả năng tiết kiệm điện tối ưu và nhiều tính năng tiện ích kèm theo, điều hòa lg ngày càng được ưa chuộng trên thị trường

Để giữ vững vị thế thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 thế giới, các mẫu điều hòa LG Inverter sử dụng công nghệ Smart Inverter tiên tiến với khả năng chủ động kiểm soát năng lượng có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% cùng khả năng làm lạnh nhanh và bền bỉ hơn gấp nhiều lần so với điều hòa thông thường.

Đặc biệt, theo số liệu khảo sát so sánh mức sử dụng điện ở các hộ gia đình sử dụng điều hòa LG Inverter và điều hòa thông thường khác, mỗi năm với điều hòa LG Inverter có thể giúp bạn tiết kiệm đến 1,4 triệu đồng tiền điện tương đương 14 triệu đồng cho 10 năm sử dụng. Giờ đây, bạn không chỉ mua một chiếc máy điều hòa giá rẻ nữa, mà đó chính là sự đầu tư đầy thông thái cho tương lai và tiện nghi của gia đình mình.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tiêu chí là thế hệ điều hòa tốt nhất hiện nay, một trong những cải tiến của các mẫu điều hòa LG 1 chiều Inverter là tấm vi lọc phiên bản mới có lực tĩnh điện mạnh, cùng hệ thống vệ sinh và khử mùi tự động với hơn 3 triệu ion tăng cường sẽ giúp lọc sạch các hạt bụi siêu nhỏ, ngăn chặn sự hình thành các vi khuẩn, nấm mốc trên dàn tản nhiệt, bắt giữ những phần tử gây hại trong không khí và kéo dài tuổi thọ của máy

Tự động làm sạch: Không còn phiền phức khi phải mở nắp máy để vệ sinh. Nguyên nhân chính gây ra vi khuẩn và mùi hôi từ máy là do hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt. Chức năng Tự động làm sạch của máy điều hòa LG sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi thông qua việc hong khô dàn và khử khuẩn dàn tản nhiệt, giữ cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.

Khử mùi với tấm lọc 3 lớp: Tấm lọc 3 lớp bao gồm 3 lớp lọc hữu cơ ghép lại với nhau có thể loại bỏ các mùi khó chịu như các chất Formaldehyde hay các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm… giữ cho nhà bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.

Dàn tản nhiệt: Bề mặt của dàn tản nhiệt của điều hòa giá rẻ được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Không khí thêm trong lành hơn với điều hòa kết hợp công nghệ Plasmaster ion tiên tiến giúp cho làn da của bạn luôn mềm mại suốt đêm nhờ tăng cường 15% độ ẩm cho da. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp tạo ra môi trường sống an toàn và khỏa mạnh cho gia đình bạn.

Bộ lọc khí máy hút ẩm được đặt phía sau máy hút và cần được kiểm tra và làm vệ sinh sau 30 ngày sử dụng. Bạn phải rửa bộ lọc bằng nước ấm, sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và làm khô bằng không khí trước khi tiến hành công tác lắp đặt lại.

Để được tư miễn phí hãy gọi ngay cho chúng tôi để tận hưởng những giờ làm việc mát mẻ và giấc ngủ ngon lành nhất với điều hòa lg inverter giá rẻ công nghệ hiện đại đến từ hàn quốc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook