0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 4 mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 15:48 31/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lánh đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta. Nó là nơi để cất, bảo quản thức ăn trong gia đình bạn. Việc lựa chọn một chiéc tủ lạnh cũng không phải là điều đơn giản vì có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ cho bạn tham khảo nhé.

Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh. Thiết kế tủ lạnh 2 cánh cùng với gàm màu đen đã giúp cho chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế dung tích ở mức vừa phải 218 lít có thể sử dụng tốt cho gia đình từ 2-3 người. Bên cạnh đó tủ lanh có phần tay cầ được ẩn vào trongc ánh tủ giúp bề mặt tủ lạnh trở nên hiện đại hơn.

Tham khảo 4 mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ cho mọi nhà

Tủ lạnh là một thiết bị hoạt động liên tục 24/24 chính vì thế điện năng mà nó tiêu thụ cũng không hề ít. Chính vì thế hãng đã trang bị lên chiếc máy lạnh này là công nghệ inverter. Với công nghệ inverter này nó sẽ giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ được đảm bảo và duy trì ổn định.

Với hệ thống làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh sẽ được phân tán xuống tẫn tầng dưới nhất. Giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra bên trong chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng để bạn dễ dàng quan sát hơn khi mở tủ.

Tủ Lạnh Casper Inverter 258 Lít RT-270VD 2 Cánh

Tiếp đến là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 258 Lít RT-270VD 2 Cánh. Với giá chỉ 4.390.000₫ chiếc tủ lạnh Casper ineverter này nằm trong top chiếc tủ lạnh giá rẻ đáng được mua nhất. Là sản phẩm giá rẻ nhưng nó vẫn được trang bị công nghệ inverter. Giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đồng thời giúp máy hoạt động êm ái giảm tiếng ồn của máy nén.

Tham khảo 4 mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ cho mọi nhà

Chưa hết chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh này còn có thiết kế đơn giản nhỏ gọn. Có thể sử dụng nó cho những không gian có diện tích nhỏ. Với công suất tủ lạnh này nó sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình từ 2-4 người. Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh thông minh hơi lạnh được phân phối đều đến mọi ngăn tủ. Khả nang duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh tốt ngay cả khi trong tủ có nhiều đồ.

Thiét kế ngăn đông vừa phải phục vụ nhu cầu cấp đông bảo quản thực phâm trong thời gian dài. Đặc biệt là tích trữ đá lạnh khi cần dùng đến.

Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh

Thứ 3 trong danh sách là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh. Với dung tích lớn hơn sản phẩm này cũng được thiết kế khác hơn so với hai chiếc tủ lạnh ở vị trí đầu tiên. Thiết kế với màu đen nhám và phần vỏ được làm bằng nhôm đã tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Tham khảo 4 mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ cho mọi nhà

Bên cạnh đó phần ngăn mát đã được đẩy lên phía trên thay vì ở phía dưới như thông thường. Thuận tiện hơn cho bạn trong việc ất đồ mà không cần phải cuối xuống sâu. Chưa hết với thiết kế điều khiển bằng cảm ứng ở bên ngoài bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng loại đồ ăn mà không cần mở tủ lạnh ra.

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Chưa hết với công nghệ làm lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh mà không làm lảnh hưởng đến nhau. Thực phẩm trong tủ ẽ được tươi ngon mà đồng thời ngăn mùi trộn lẫn giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh

Tiếp đến một sản phẩm nữa mà bạn có thể tham khảo là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh. Chiếc tủ lạnh này với vẻ ngoài sang trọng. Nổi bật với màu xám độc đáo và khác biệt biến không gian bếp bạn trở nên nổi bật với dung tích 261 lít đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình từ 2-3 thành viên.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VGMuốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VG

Điểm đặc biệt tạo lên điểm khác biệt so với những thương khác đó chính là bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính. Với khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và những mùi khó chịu trong không khí. Đã giữ trọn được những hương vị cho sản phẩm.

Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn có hệ thống chiếu sáng vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc quan sát và sắp sếp các đồ dùng. Model này được tích hợp công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện khá ấn tượng và có thể nâng cao độ bền vượt thời gian.

Trên đây là 4 sự lựa chọn tốt về tủ lạnh Casper mà bạn có thể tham khảo. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn có thể truy cập ngay điện máy thiên phú bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook