0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật về chế độ trên điều hòa Casper inverter TC-18IS36 và cách sử dụng chi tiết nhất

Ngày Đăng: 08:47 28/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với đa dạng các chế độ điều hòa Casper inverter TC-18IS36, người sử dụng sẽ dễ dàng chọn được chế độ cho phù hợp với các điều kiện sử dụng khác nhau. Dưới đây là 9 chế độ điều hòa Casper

cùng cách sử dụng remote chi tiết.

1.Chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper inverter TC-18IS36

Tất tần tật về chế độ trên điều hòa Casper inverter TC-18IS36 và cách sử dụng chi tiết nhất

Chế độ Turbo trên điều hòa là chế độ làm lạnh nhanh với hiệu suất làm lạnh lớn. Khi ấn nút Turbo trên remote điều khiển điều hòa, động cơ của điều hòa hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó máy sẽ trở lại hoạt động với chế độ bình thường..

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy nhấn phím ON/OFF trên điều khiển để bật máy điều hòa Casper lên.
Bước 2: Nhấn phím MODE cho đến khi màn hình điều khiển xuất hiện chữ COOL hoặc biểu tượng hình bông tuyết.
Bước 3: Nhấn phím SET để lựa chọn nhiệt độ mong muốn.
Bước 4: Nhấn phím Turbo để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh của máy điều hòa Casper 1 chiều.

Lưu ý: Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt hoặc sau 30 phút hoạt động thì chế độ Turbo sẽ tự ngắt. Lúc này, máy sẽ hoạt động với các thông số mà bạn đã cài đặt trước đó.

2.Điều hòa Casper inverter TC-18IS36 với chế độ ngủ ban đêm hiệu quả

Chế độ ngủ ban đêm là một chế độ rất được ưa thích trên máy điều hòa Casper 1 chiều TC-18IS36, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chế độ này sẽ giúp cho máy điều hòa Casper có thể thay đổi nhiệt độ trong phòng để mang đến giấc ngủ ngon nhất cho người dùng. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế trường hợp quá lạnh khi vào ban đêm và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ của máy.

Cách sử dụng:

Đây là chức năng khá hữu ích và có lợi cho sức khỏe người dùng. Để sử dụng chế độ ngủ đêm trên điều hòa Casper 1 chiều TC-18IS36 bạn chỉ cần nhấn phím SLEEP trên điều khiển là được.

Tất tần tật về chế độ trên điều hòa Casper TC-18IS36 và cách sử dụng chi tiết nhất

3.Chê độ hẹn bật/tắt giờ

Chế độ hẹn giờ được hãng Casper trang bị trên điều hòa Casper giá rẻ TC-18IS36 là tính năng cho phép bạn quản lý thời gian hoạt động của máy bằng cách chủ động thiết lập thời gian máy bật/ tắt theo mong muốn.

Ví dụ, nếu bạn muốn máy lạnh tự động bật để làm mát căn phòng trước khi bạn đi làm về, bạn có thể đặt hẹn giờ để máy lạnh bắt đầu hoạt động vào một thời điểm cụ thể, chẳng hạn như 11 giờ sáng.

Cách sử dụng:

Bước 1: Bạn hãy nhấn nút ON/OFF để tắt điều hòa Casper đi.
Bước 2: Nhấn nút TIMER để chọn chế độ hẹn giờ bật máy.
Bước 3: Nhấn nút SET để cài đặt thời gian bật máy mong muốn.
Bước 4: Nhấn nút TIMER một lần nữa để xác nhận quá trình hẹn giờ bật điều hòa Casper.

4.Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper inverter TC-18IS36

Tiêp theo, khi trải nghiệm dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều TC-18IS36 bạn không khỏi ngạc nhiên bởi tính năng tự động làm sạch dàn lạnh.

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh thông minh được trang bị trên điều hòa Casper 1 chiều TC-18IS36 nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến cho người dùng một không gian sống trong lành hơn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy bật điều hòa Casper và chọn chế độ COOL.
Bước 2: Tiếp đến, nhấn nút iClean trên điều khiển.
Bước 3: Đợi khoảng 30 phút để điều hòa tự động làm sạch.

Lưu ý: Chức năng iClean chỉ hoạt động khi điều hòa đang hoạt động ở chế độ COOL và đặc biệt không nên tắt điều hòa khi chức năng iClean đang hoạt động.

Tất tần tật về chế độ trên điều hòa Casper TC-18IS36 và cách sử dụng chi tiết nhất

5.Chế độ Dry (chế độ hút ẩm) điều hòa Casper inverter TC-18IS36

Chế độ Dry có hình giọt nước hoặc chữ Dry, sẽ giúp khử độ ẩm trong không khí, giữ cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát và giảm thiểu tình trạng bí bách, sốc nhiệt. Khi chế độ Dry được kích hoạt, điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ phòng và liên tục đưa không khí qua dàn lạnh, ngưng tụ lượng hơi nước tại đây, sau đó thổi phần không khí thô ngược trở lại phòng.

Vì tính năng Dry làm giảm độ ẩm trong phòng, bạn chỉ nên sử dụng chế độ này khi độ ẩm không khí từ 65 – 80%, nhiệt độ dao động thấp hơn 35 độ C, thời tiết ẩm và nồm. Trong thời tiết hanh khô, kích hoạt Dry của điều hòa sẽ không đem lại hiệu quả, ngoài ra với thời tiết quá nóng sẽ không phù hợp sử dụng vì chế độ Dry không có khả năng làm mát.

Lưu ý: Chế độ khử ẩm không nên được kích hoạt trong thời gian quá lâu. Chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 giờ mỗi lần để đảm bảo không khí trong phòng không bị khô vượt mức và gây tình trạng nứt nẻ da, mất nước, khô mắt khó chịu.

6.Chế độ cảm biến thân nhiệt I-Feel trên điều hòa Casper giá rẻ TC-18IS36

Cuối cùng, một chế độ nữa bạn không nên bỏ lỡ ở hãng điều hòa Casper này là chế độ tự cảm biến theo nhiệt độ người dùng và nhiệt độ phòng để điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ phù hợp. Người dùng sử dụng chế độ iFeel hay Follow me sẽ giúp cho căn phòng luôn được điều hòa với nhiệt độ ở mức phù hợp, tốt cho sức khỏe.

Trên đây là những chế độ nổi bật trên điều hòa Casper inverter TC-18IS36 khi sử dụng bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook