0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K UHD lại được mọi người mua nhiều đến vậy?

Ngày Đăng: 04:03 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Sở hữu cho mình một thiết kế tràn viền 4 cạnh, chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K UHD tạo cho ngôi nhà bạn cảm giác vô cùng sang trọng và hiện đại, giúp cho bạn thưởng thức những khung hình tuyệt vời nhất từ mọi góc nhìn khác nhau.

Không những thế chiếc smart tivi này còn sở hữu cho mình một màn hình với kích thước 49 inch không quá to sẽ khiến cho chiếc smart tivi này đặt được ở nhiều nơi trong căn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Các công nghệ hình ảnh và âm thanh

– Độ phân giải Ultra HD 4K bao gồm 8,3 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình và gấp 4 lần độ phân giải Full HD, giúp cho bạn tha hồ thưởng thức những nội dung ưa thích với một khung hình vô cùng sắc nét và chi tiết đến từng phân cảnh dù là nhỏ nhất.

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot là một trong những công nghệ độc quyền của tivi samsung. Công nghệ này giúp hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, giúp cho từng nội dung được đưa lên tivi trở nên vô cùng chân thật và cuốn hút.

– Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp tái tạo laỊ những chi tiết bị mất và khử nhiễu cho tivi, điều đó giúp cho bạn thưởng thức những nội dung lên gần chuẩn 4K nhất bất kể là hình ảnh có như thế nào.

– Direct Full Array 40 blocks được tích hợp trên chiếc smart tivi samsung 49 inch này nhằm kiểm soát đèn nền, công thêm vào đó là nó còn giúp tái tạo độ tương phản và dải ánh sáng trên tivi.

– Công nghệ Quantum HDR 1000 nits sẽ làm cho những hình ảnh được tăng cường thêm độ tương phản cùng với đó là khả năng khuếch đại độ sáng cao nhất, mang đến những khung hình vô cùng sống động trên chiếc smart tivi này.

– Khi nói đến chiếc smart tivi samsung này chúng ta không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh được. Sở hữu cho mình công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound sẽ giúp cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh giúp cho bạn đắm chìm vào giữa âm thanh lẫn hình ảnh cho bạn những cảm xúc xem tuyệt vời nhất mà một chiếc smart tivi giá rẻ có thể tạo ra.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Tizen OS với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng, với các ứng dụng như YouTube, Trình duyệt web, FPT Play, Netflix, Clip TV, Film+,… cho bạn tha hồ thưởng thức những nội dung ưa thích trên tivi.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ 2 tính năng Airplay 2 và Screen Mirroring

Không những thế bạn cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng dễ dàng trên tivi thông qua Điều khiển One-Remote.

Hiên tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 18.290.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook