0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao phải sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh

Ngày Đăng: 16:45 24/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có biết việc sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh sẽ đem lại những điều bất ngờ dành cho gia đình bạn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá xem những điều bất ngờ đó là gì nhé.

Tác dụng của việc sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh.

Đã bao lâu rồi bạn không vệ sinh bình nóng lạnh? Bạn có thấy nguồn nước đang sửa dụng có vấn đề hay không? Muốn bảo vệ gia đình an toàn khỏi những sự cố nguy hiểm như rò điện… thì Điện Máy Thiên Phú khuyên bạn nên sục rửa bình nóng lạnh định kỳ 1 năm 1 lần nhé. Tại sao ư?

Tại sao phải sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh

Những kỹ thuật viên của chúng tôi đã chứng kiến nhiều tai nạn thương tâm do bình nóng lạnh gây ra như điện giật, bình nóng lạnh rơi vỡ do đã quá cũ kỹ và lâu ngày, bên trong bình sẽ có hiện tượng cặn bẩn bám vào làm giảm khả năng đun nóng của bình. Tại những nơi có nguồn nước có nhiều tạp chất thì khách hàng cần thường xuyên súc rửa bình nóng lạnh đảm bảo bình luôn được sạch sẽ, cho gia đình bạn nguồn nước sạch để sử dụng.

Tại sao phải sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh

Thanh đốt bình nóng lạnh chính là công cụ để đun nước nóng theo yêu cầu của người sử dụng, nếu chúng bị cặn bẩn bám quá dày sẽ làm giảm khả năng đun nóng gây tốn điện hơn, tình trạng này kéo dài trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc chập điện gây hỏng hóc các bộ phận bên trong bình, làm giảm tuổi thọ và chi phí sữa chữa bình nóng lạnh sẽ rất cao, đồng thời ảnh hưởng đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Bên trong bình nóng lạnh có một thanh Magie có tác dụng chống ăn mòn thành bình, theo các kỹ thuật viên giỏi khuyến cáo, sau 2 năm khách hàng nên thay mới thanh Magie một lần, nhưng do đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam thì bạn nên thay sớm hơn mức thời gian 2 năm để tránh tình trạng ăn mòn thành bình, ngăn chặn kịp thời hiện tượng bình nóng lạnh rò điện nguy hiểm.

Tại sao phải sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh

Tùy vào nhu cầu và tần suất sử dụng bình nóng lạnh của khách hàng mà căn thời gian bảo dưỡng bình nóng lạnh sao cho phù hợp, nếu là hộ gia đình thì tốt nhất là 1 năm 1 lần. các nhà nghỉ, khách sạn… thì nên 6 tháng vệ sinh bình nóng lạnh 1 lần, nếu nguồn nước nơi bạn sinh sống có nhiều tạp chất thì nên sửa chữa bảo dưỡng sớm hơn.

Những điều bất ngờ khi sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh thường xuyên.

  • Đảm bảo được sự an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình khỏi những tai nạn đáng tiếc như điện giật.. ảnh hưởng đến tính mạng.
  • Kịp thời phát hiện và sửa chữa bình nóng lạnh khi hỏng, thay thế những linh kiện đã quá cũ…
  • Tăng tuổi thọ của bình, tiết kiện hóa đơn tiền điện hàng tháng

Dịch vụ sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh giá rẻ.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm, thợ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng để chọn được trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội thì thật là khó. Nhưng đừng lo, giờ đây đã có Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn sữa chữa bình nóng lạnh giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín có bảo hành sau khi sửa chữa bình nóng lạnh.

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ tư vấn và xử lý được các sự cố mà bình nóng lạnh gia đình bạn đang gặp phải. Hệ thống tổng đài trực 24/7 sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tình trạng lỗi của bình nóng lạnh, cung cấp bảng giá sửa chữa giá rẻ phù hợp theo từng loại dung tích của bình.

Tại sao phải sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh

Khi bình nóng lạnh hỏng. Hãy Hãy liên hệ đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook