0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng Dẫn Vệ Sinh Bình Nóng Lạnh Rossi

Ngày Đăng: 04:47 27/10/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu được nhiều người biết đến với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Vậy khi sử dụng một thời gian thì bạn cần nên vệ sinh nó để giúp cho bình nóng lạnh nhà mình luôn hoạt động ổn định và hiệu quả như lúc mới mua.

Cách sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh Rossi

Cách sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh Rossi luôn là một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi, người dùng cần định kỳ bảo dưỡng, vệ sinh, nhằm đảm bảo bình nóng lạnh luôn hoạt động an toàn nhất.


Hướng Dẫn Vệ Sinh Bình Nóng Lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi là một trong những dòng bình tắm nóng lạnh giá rẻ, chất lượng tốt được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng vì có khả năng đun nước nóng nhanh, an toàn và đa dạng các dòng bình tắm nóng lạnh cho người dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, để đảm bảo sử dụng ổn định, người dùng cần định kỳ vệ sinh bình nóng lạnh Rossi.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh bình nóng lạnh Rossi cho bạn.

Những lưu ý khi vệ sinh bình nóng lạnh Rossi

Khi vệ sinh bình tắm nóng lạnh Rossi, người dùng cần lưu ý:

Dùng vải mềm và nước ấm để lau bình nóng lạnh. Không nên dùng nước nóng, chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn hay dung môi hóa học. Vì sẽ khiến bền mặt bình dễ bị ảnh hưởng, làm giảm độ bền của bình.Tùy vào chất lượng nguồn nước từng vùng miền mà bạn có thời gian vệ sinh và bảo dưỡng khác nhau. Nếu nước bẩn, có nhiễm phèn thì bạn có thể vệ sinh và bảo dưỡng bình nước nóng sớm hơn so với vùng sử dụng nước sạch hơn.Vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh là công việc bạn nên làm định kỳ và thời gian hợp lý nhất để vệ sinh và bảo dưỡng bình nước nóng tại nhà là khoảng từ 6 tháng – 1 năm.


Hướng Dẫn Vệ Sinh Bình Nóng Lạnh Rossi

Chi tiết cách vệ sinh bình nóng lạnh Rossi

Để vệ sinh bình nóng lạnh Rossi, người dùng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:


Hướng Dẫn Vệ Sinh Bình Nóng Lạnh Rossi

Đầu tiên, trước khi tháo bình nóng lạnh để vệ sinh, bạn nên ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.Tháo rơ-le điều chỉnh nhiệt độ của máy ra khỏi bình nóng lạnh. Sau đó, làm sạch toàn bộ các rắc cắm ở rơ-le và các rắc cắm chân sợi đốt.Bạn hãy mở zoăng mặt bình nóng lạnh ra, xả nước, tháo ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dụng. Bạn phải làm tan sạch cặn canxi bám vào ruột đun. Và xúc sạch cặn vỏ bình bằng nước kỹ càng cho đến khi thấy nước trong.Kiểm tra thanh magie (thanh tẩy cặn) xem có hao mòn không. Nếu thanh đã hao mòn trên 60% so với hình dáng ban đầu bạn nên thay một thanh magie mới.Sau khi vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh xong. Hãy lắp ráp lại các chi tiết của bình nóng lạnh đầy đủ. Đồng thời, bạn hãy kiểm tra các khớp nối và zoăng.Mở van nước nóng ra để xả khí trong bình. Đồng thời, mở van cấp nước lạnh vào bình để nước được chảy ra ở cửa nóng. Nếu thấy nước đã chảy thành dòng và không còn bọt khí, bạn hãy đóng van nước nóng lại.

Mong rằng với những thông tin trên đây. Bạn đã biết cách sục rửa và vệ sinh bình nóng lạnh Rossi, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh thương hiệu này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook