0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Midea 9000 BTU MSAB-10CRDN8?

Ngày Đăng: 09:50 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000 BTU MSAB-10CRDN8 là một chiếc điều hòa có thiết kế rất đẹp và sang trọng. Ngoài ra thì chiếc điều hòa đến từ thương hiệu điều hòa giá rẻ này còn có nhiều ưu điểm hơn thế. Bài viết này sẽ đưa ra những lý do tại sao bạn nên sở hữu điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 cho gia đình mình nhé.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAB-10CRDN8 sở hữu gam màu xám bạc sang trọng, nổi bật kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea 9000 BTU này còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ, dưới 15 m2.

2. Tiết kiệm điện

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAB-10CRDN8 sở hữu công nghệ Inverter Quattro hoạt động hiệu quả, êm ái và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho máy lạnh mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó chế độ ECO tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

Vì vậy mà công suất tiêu thụ điện trung bình của máy điều hòa Midea inverter này rất thấp, chỉ 0.7 kW/h, được chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.69).

3. Bền bỉ với công nghệ mạ vàng GoldGuard

Dàn lạnh của chiếc máy lạnh này được phủ chất liệu chống ăn mòn màu vàng, giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết, hoặc môi trường biển chứa nhiều muối. Qua đó nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho sản phẩm.

Đấy là lý do chiếc điều hòa Midea này rất bền, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về tuổi thọ của máy, tiết kiệm chi phí mua sắm và sửa chưa điều hòa ở mức tối ưu.

4. Ưu điểm về tính năng làm mát và khử mùi

Ngoài khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ, điều hòa Midea giá rẻ này còn được tích hợp những tính năng làm lạnh tiên tiến hiện đại, đảm bảo cho không gian nhà bạn luôn mát lạnh:

Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng không gian mát lạnh trong tích tắc.Tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt.Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, không còn tốn nhiều thời gian cài đặt.Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard bảo đảm độ bền bỉ của máy lạnh với thời gian.Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định có nên mua điều hòa Midea 9000 BTU MSAB-10CRDN8 cho gia đình mình hay không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook