0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Casper kết nối Wifi

Ngày Đăng: 17:13 25/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Capser ngày càng được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cuộc sống của người tiêu dùng tốt hơn trong mỗi giấc ngủ hay giờ giải lao, giải trí. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người quên không tắt điều hòa vì bận rộn công việc, vì vậy nếu bạn đang có ý định lắp điều hòa Casper thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những mẫu điều hòa Casper Wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển chiếc điều hòa của mình ngay cả khi không ở nhà.

Lợi ích của điều hòa Casper kết nối Wifi

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: dễ dàng điều khiển điều hòa Casper mà không cần điều khiển remote, cho phép sử dụng được nhiều tính năng hơn so với điều khiển điều hòa thông thường và điều khiển được cùng lúc trên nhiều thiết bị smartphone khác nhau cực thuận tiện cho tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng điều hòa một cách thông thái và sáng suốt…. thì một chiếc điều hòa wifi kết nối được với smartphone tuy có giá thành đắt hơn từ 1 – 2 triệu VND, thì vẫn hòan toàn xứng đáng để sở hữu.

Những dòng điều hòa Casper kết nối Wifi

1. Điều hòa Casper Wifi SC-09TL11 9000Btu1 Chiều giá rẻ

Điều hòa Casper smart SC-09TL11 với thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Chiếc điều hòa giá rẻ này của Casper có công nghệ SMART Wifi giúp bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa của nhà mình thông qua smartphone dù bạn đang ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào.

Ngoài ra với chức năng tự làm sạch thông minh của điều hòa Casper, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Casper Wifi SC-09TL11 9000Btu 1 Chiều giá rẻ

2. Điều hòa Casper 1 Chiều Inverter 9000Btu Gas R410A IC-09TL11 giá rẻ

Điều Hòa Casper 1 Chiều Inverter IC-09TL11 có thiết kế bắt mắt, độc, lạ bởi sự kết hợp giữa 2 mảng màu trắng, xám mang đến sự mới mẻ cho căn phòng của bạn. Điều hòa sử dụng động cơ quạt PG tiên tiến, có khả năng điều chỉnh nhiều tốc độ gió, làm mát linh hoạt. Đem đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.

Điều Hòa Casper 1 Chiều Inverter IC-09TL11 thuộc dòng LA-CASPER Series được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào (Hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android).

Ngoai ra máy còn được áp dụng công nghệ Inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Casper 1 Chiều Inverter 9000Btu Gas R410A IC-09TL11 giá rẻ

3. Điều hòa Casper Inverter IC-09TL33, 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a

Điều hòa Casper Inverter IC-09TL33 sở hữu loại chất liệu có tính bền bỉ cao. Công nghệ Inverter linh hoạt giúp điều chỉnh chế độ vận hành phù hợp và hiệu quả nhất tại mức tiêu thụ điện năng thấp nhất. Thiết kế hiện đại đi cùng những tính năng mới nhất đến từ thương hiệu Casper giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Nổi bật nhờ khả năng tích hợp wifi giúp điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi chỉ với một thao tác trên chiếc smart phone của bạn. Ngoải ra quạt gió của điều hòa Casper thổi xa tối đa lên đến 15m. Mức cao nhất trong các thương hiệu điều hòa (các dòng khác chỉ 12m).

Xem Chi Tiết: Điều hòa Casper Inverter IC-09TL33, 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook