0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ tầm giá 5 triệu đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 14:48 02/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc điều hòa tầm giá 5 triệu, Casper nổi lên như một thương hiệu đáng tin cậy với nhiều sản phẩm chất lượng. Mặc dù là một thương hiệu mới được biết đến nhưng điều hòa Casper vẫn chứng minh cho người dùng bởi các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là với thời gian bảo hành dài hạn được thay đổi lên tới 12 năm chứ không còn 5 năm như trước đây nữa. Dưới đây là danh sách top 3 sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất trong tầm giá 5 triệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, cùng tham khảo ngay để có lựa chọn cho riêng mình nhé.

1. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36

Nổi bật trong danh sách đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc điều hòa Casper TC-09IS36. Sản phẩm này được giới thiệu vào đầu năm 2024 là một chiếc điều hòa 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu phù hợp sử dụng vào những không gian nhỏ gọn như dưới 15 mét vuông, máy còn được trang bị công nghệ inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng ổn định.

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ tầm giá 5 triệu đáng mua nhất 2024

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ inverter được trang bị giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đồng thời còn giúp máy chạy êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.
  • Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo có thể kích hoạt cả máy nén và quạt dàn lạnh khởi chạy ở công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đến theo yêu cầu chỉ mất 15 – 20 phút.
  • Trang bị tính năng iClean giúp tự làm sạch dàn lạnh ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, luồng gió thổi ra bên ngoài bảo đảm có được sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.
  • Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, toàn bộ máy đều có lớp sơn màu trắng ngà trẻ trung phù hợp với nhiều không gian
  • Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

2. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter QC-09IS36

Với thiết kế nhỏ gọn và gam màu trắng trẻ trung, điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 dễ dàng kết hợp với mọi nội thất và phong cách trang trí trong không gian sống của bạn. Điểm đáng nói về phần thiết kế của chiếc điều hòa này đó là phần cánh vẫy được thiết kế có 1789 lỗ nhỏ giúp phân tán không khí lạnh để không gian được làm mát một cách đồng đều, điều này giúp tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ tầm giá 5 triệu đáng mua nhất 2024

Bên cạnh đó, điều đặc biệt của chiếc điều hòa này là còn có cơ chế bảo vệ an toàn kép với tính năng phát hiện rò rỉ thông minh, giúp ngăn chặn sự cố có thể xảy ra do rò rỉ khí lạnh, đảm bảo sự an toàn cho gia đình và tài sản của bạn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ i-Saving tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh, giúp điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả hơn khi máy vận hành trong thời gian dài.
  • Luồng gió thông minh SilkAir phân bổ đều khí lạnh đồng đều cho căn phòng, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe
  • Dàn tản nhiệt được làm bằng chất liệu đồng mạ vàng tăng độ bền bỉ cho máy trước những thứ bào mòn bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển, nắng và gió.
  • Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn tạo cho không gian được yên tĩnh cho người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Giá tham khảo: 5.490.000 VNĐ

3. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Sự lựa chọn cuối cùng mà chúng tôi gợi ý đến cho bạn đó là chiếc điều hòa Casper 1 chiều giá rẻ SC-09FS33. Sản phẩm này thuộc dòng điều hòa cơ tức điều hòa non-inverter thông thường, phù hợp với những nhu cầu sử dụng ít thời gian. Thiết kế của máy khá đơn giản, màu sắc trẻ trung giúp máy có thể dễ dàng kết hợp được với mọi không gian và đồ nội thất bên trong căn phòng.

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ tầm giá 5 triệu đáng mua nhất 2024

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy có chế độ ngủ đêm Sleep mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình, tránh tình trạng bị nhiễm lạnh cơ thể vào giữa đêm.
  • Tự động khởi động lại khi có điện trong trường hợp mất điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các chế độ đã cài đặt trước đó để không phải mất thời gian cài đặt lại.
  • Có chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng và kiểm soát thời gian dùng máy.
  • Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ

Với những tính năng ưu việt cùng giá thành hợp lý, 3 mẫu điều hòa Casper này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mát lạnh và thoải mái trong mùa hè oi bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook