0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg được tin dùng?

Ngày Đăng: 22:48 22/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg là một thiết bị giặt giũ được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn và các tính năng tiên tiến. Sản phẩm này của Electrolux đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

Vậy lý do tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB lại được tin dùng? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt. Máy sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg được tin dùng?

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng. Núm xoay chọn chương trình giạt giúp bạn chọn chương trình giặt theo mong muốn.

Máy giặt Electrolux được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily. Từ đó giúp giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt, hạn chế hao mòn, cho hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp giảm gỉ sét, nâng cao độ bền cho máy.

Nắp máy giặt làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt, hạn chế bỏng rát khi chạm vào nắp máy. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi hơn.

Khối lượng giặt lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ

Với khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy 7kg, máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 5 – 7 thành viên. Người dùng có thể giặt và sấy quần áo ngay tại nhà, tiết kiệm không gian và chi phí so với việc mua thêm máy sấy riêng. Máy giặt sẽ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, dù nắng hay mưa thất thường.

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg được tin dùng?

Chiếc máy giặt Electrolux này được tích hợp 15 chương trình hoạt động khác nhau. Bao gồm: giặt chăn ga, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt sấy 60 phút, xả + vắt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ trẻ em và 7 chương trình hoạt động khác đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Electrolux EWW1024P5WB được tin dùng đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ Ecoinverter trong vận hành.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter giúp quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy. Mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng máy giặt Electrolux EWW1024P5WB trong thời gian dài.

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg được tin dùng?

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB giặt sạch, diệt khuẩn quần áo

Lý do máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được tin dùng là nhờ sở hữu hiệu quả diệt khuẩn, giặt sạch vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%. Công nghệ này góp phần đẩy lùi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn có công dụng giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt khi bắt đầu chu trình giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch, không để lại cặn hóa chất trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này cũng hòa tan hoàn toàn nước xả vải, lưu giữ mùi thơm lâu dài trên quần áo.

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg được tin dùng?

Nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Ngoài những công nghệ, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB còn được trang bị các tính năng khác như:

Xả thêm: chức năng cho phép bạn bổ sung thêm lần xả vào chương trình hoạt động để làm sạch quần áo tốt nhất.

Vệ sinh lồng giặt: Tính năng này giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt. Từ đó đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt

Thêm quần áo khi máy đang giặt: Bạn có thể tạm dừng máy và bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi giặt thêm lần nữa.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg được tin dùng?

Hẹn giờ giặt: Cho bạn có thể cài đặt thời gian giặt và kết thúc khi bạn trở về. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp cho người bận rộn. Tránh trình trạng để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn và các tính năng tiên tiến, máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình cần một thiết bị giặt giũ tiện lợi, tiết kiệm điện và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook