0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ mát Sanaky inverter VH-408K3 và Denver AS 570TMD

Ngày Đăng: 03:30 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế tủ mát Sanaky và Denver AS 570TMD

Điểm đầu tiên mà người dùng khá dễ dàng quan sát cũng như đánh giá, đó là ở thiết kế và đối với hai sản phẩm này chúng đều có những vẻ ngoài hết sức ấn tượng. Đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ giúp không gian trở nên mới mẻ đầy sức hút.

Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 340 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a được thiết kế 1 cánh mở với màu xám nhẹ nhàng với mặt kính chắc chắn. Bên trong tủ cũng có các kệ được bố trí khoa học và có thể tháy lắp dễ dàng hơn, cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện giúp gian hàng luôc bừng sáng trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường.

Đối với tủ mát Denver AS 570TMD, ta cũng thấy được một sự độc đáo nhất định cùng với độ sang trọng cao khi tủ trông khá vuông vắn với màu đen bao quanh mặt kính trước. Tủ có thiết kế một ngăn nhỏ phía trên giúp cấp đá và giúp người dùng bảo quản các mặt hàng đông lạnh.

So sánh khả năng làm lạnh của tủ mát Sanaky và Denver

Co bản nhiệt độ trung bình của nước ta tương đối cao vì thế mà những thiết bị bảo quản, làm mát thực phẩm cũng được sử udngj khá nhiều, nhất là tại các nhà hàng, quán ăn hay siêu thị. Khả năng làm lạnh cũng là vấn đề đáng bàn và ở tủ mát Sanaky VH-408K3 và Denver AS 570TMD cũng có sự khác biệt với công nghệ chúng sử dụng.

Chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-408K3 với hiệu suất không quá vượt trội khi nó được sử dụng dàn lạnh bằng ống nhôm, kết hợp với quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh duy trì ổn định, đều đặn hơn. Khả năng dẫn nhiệt không cao nhưng độ ổn định và hiệu quả là vẫn có và hơi lạnh sẽ lan tỏa đều hơn tới mọi vị trí giúp quá trình bản quản diễn ra tốt đẹp hơn.

Tủ Mát Denver 320 Lít AS 570TMD Dàn Đồng với hợp kim đồng nguyên chất 100% nên cho ra hiệu quả làm lạnh khá cao hơn. Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp và đảm bảo mọi đồ dùng được bảo quản sẽ không bị đóng tuyết khi có sự thay đổi nhiệt độ từ môi trường.

So sánh hiệu quả tiết kiệm điện của tủ mát Sanaky và Denver

Do được ứng dụng một số công nghệ khác nhau vì thế mà hiệu quả tiết kiệm điện chúng đạt được cũng khá khác biệt. Thực chất đây cũng là một vấn đền rất đáng quan tâm bởi tủ mát là một thiết bị mà ta phải sử dụng thường xuyên, không giống như điều hòa hay các thiết bị điện khác.

Do được ứng dụng công nghệ inverter thế nên tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-408K3 nên hiệu quả có thể đạt cao hơn từ 30 tới 45% so với dòng tủ thông thường và công suất tiêu thụ chỉ 156.3W giúp người dùng khá yên tâm khi sử dụng. Công nghệ này cũng góp phần giúp nhiệt độ được ổn định và giúp máy nén không phải vận hành quá nhiều với cường độ không đồng nhất.

Ngược lại, tủ mát Denver dàn đồng AS 570TMD cho ra hiệu quả không cao bằng tủ mát Sanaky VH-408K3 thế nhưng giá thành lại rẻ hơn tới gần 2 triệu. Model này với khả năng cách nhiệt tốt, giữ nhiệt ổn định nên điện năng tiêu thụ cũng không quá cao bởi vậy người dùng cũng không quá lo lắng khi lựa chọn.

Hai chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-408K3 và tủ mát Denver AS 570TMD chũng mang hai thương hiệu khác nhau và sử dụng những công nghệ khác nhau vì vậy cho ra hiệu quả cũng khác biệt. Với những đặc trung riêng vì thế bạn có thể cân đối và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook